พบเกมเมอร์สร้างฟอสซิลในเกม Animal Crossing: New Horizons ขึ้นมาจริงๆ เพื่อใช้เก็บฟอสซิลขนาดเล็ก และฟันฉลาม

Playulti 10 Apr 2020, 13:44:29
ข่าวเกม PC

Animal Crossing: New Horizons เกมแนว Life Simulation ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้มาใช้ชีวิตบนเกาะอันสงบสุข หาเงินมาใช้หนี้บ้านตัวเองจากการเก็บสิ่งของ, ตกปลา และจับแมลงต่างๆ โดยเวลาตัวเกมจะเดิน 24 ชั่วโมงตามเวลาจริงบนโลก รวมทั้งผู้เล่นยังจะสามารถ Coop ร่วมกับเพื่อนได้อีกถึง 8 คน หรือจะสามารถตามหา NPC มาร่วมอยู่ด้วยกัน เพื่อช่วยกันสร้างเกาะให้สวยงาม และสมบูรณ์แบบมากที่สุด น่าจะทำให้ชาวเกมหลายคนทราบกันแล้วว่าตัวเกมจะมีระบบใช้พลั่วขุดตามหาฟอสซิลไดโนเสาร์ เพื่อนำมาขาย หรือบริจาคให้กับพิพิธภัณฑ์มาตั้งโชว์ ซึ่งเจ้าตัวฟอสซิลก็ยังจะมีรูปลักษณ์จดจำง่ายมากๆ รวมทั้งชาวนักตามหาสมบัติ หรือนักสะสมของโบราณก็น่าจะชอบตัวเกมกันไม่ใชน้อย


ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานนาม Drawing_nightmares ตั้งกระทู้ภายในหมวดเกี่ยวกับเกม พร้อมเผยรูปฟอสซิลของเกม Animal Crossing: New Horizons แบบบนโลกความจริงออกมาให้ชมผกัน ซึ่งฟอสซิลดังกล่าวก็ได้ถูกสร้างโดย Drawing_nightmares ผู้อินกับตัวเกมมากๆ นั่นเอง

สำหรับการสร้างฟอสซิลจริงๆ ขึ้นมานี้ ทาง Drawing_nightmares ก็ได้เผยอีกว่าเขาสร้างมันขึ้นมาเพื่อที่จะใช้เอาไว้เก็บเหล่าฟอสซิลของจริงขนาดเล็ก และฟันของฉลามอีกตั้งหาก ซึ่งถ้าดูผ่านจากในรูปก็จะเห็นได้ว่ามันสามารถใช้เก็บได้ดีมากๆ โดยคุณ Drawing_nightmares ก็คงจะเป็นผู้ชอบเก็บสะสมของโบราณ และเมื่อได้ไปเล่นเกม Animal Crossing: New Horizons อยู่ในตอนนี้ เขาก็คงน่าจะมีความสุขไม่ใช่น้อย เพราะตัวเกมก็มีระบบใช้พลั่วขุดตามหาฟอสซิลไดโนเสาร์ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

>>> สามารถเข้าไปดูคลิปในกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Animal Crossing: New Horizons วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งใครที่ต้องการจะซื้อเกมในรูปแบบตลับ ก็อย่าลืมระมัดระวังไวรัส COVID-19 กันด้วย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Nintendo

กำลังโหลด...