พบเกมเมอร์สร้าง MV เพลง Bad Romance ของ Lady Gaga ขึ้นมาอีกครั้งด้วยเกม Animal Crossing: New Horizons

Playulti 03 Apr 2020, 14:20:17
ข่าวเกม PC

Animal Crossing: New Horizons เกมแนว Life Simulation ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้มาใช้ชีวิตบนเกาะอันสงบสุข หาเงินมาใช้หนี้บ้านตัวเองจากการเก็บสิ่งของ, ตกปลา และจับแมลงต่างๆ โดยเวลาตัวเกมจะเดิน 24 ชั่วโมงตามเวลาจริงบนโลก รวมทั้งผู้เล่นยังจะสามารถ Coop ร่วมกับเพื่อนได้อีกถึง 8 คน หรือจะสามารถตามหา NPC มาร่วมอยู่ด้วยกัน เพื่อช่วยกันสร้างเกาะให้สวยงาม และสมบูรณ์แบบมากที่สุด เรียกได้ว่าหลายคนคงทราบไปแล้วถึงตัวเกมที่มีคนนำไปทำกิจกรรมต่างๆ กันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการลองประชุมงานบริษัท, จัดพิธีจบการศึกษา และจัดการเล่นเก้าอี้ดนตรีแข่งขันกันภายในเกม เพื่อทดแทนการออกไปข้างนอกไม่ค่อยจะได้จากไวรัส COVID-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก


ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit หมวดทางด้าน Gaming ก็ได้มีการนำเกม Animal Crossing: New Horizons มาทำอะไรแปลกๆ ให้ดูกันมากขึ้นอีกครั้งแล้ว เมื่อผู้ใช้งานนาม kazoo-E ได้ใช้เกมดังกล่าวนี้ สร้าง MV เพลง Bad Romance ขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นเพลงอันโด่งดังของศิลปิน Lady Gaga ในปี 2009

ภายในคลิปดังกล่าว ได้แสดงให้เห็นถึงคลิปเปรียบเทียบจากทั้ง 2 ด้าน นั่นก็คือ MV เพลง Bad Romance ที่เป็นในฉบับของเกม Animal Crossing: New Horizons แล้วอีกด้านก็คือ MV ที่เป็นเพลงของจริง ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าอะไรหลายๆ ส่วน ก็ไม่ได้เต้นท่าเดียวกัน หรือแสดงสีหน้าท่าทางเหมือนกันขนาดนั้น แต่คุณ kazoo-E ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสร้างสรรค์มาก โดยเฉพาะฉากที่ผู้เขียนชอบมากสุดๆ นั่นก็คือช่วงที่ Lady Gaga ได้ยืนอยู่แล้วมีเปลวไฟด้านหลัง แต่ภายใน MV ฉบับสร้างขึ้นมาใหม่ กลับใช้กองไฟที่อยู่ภายในเกมมาทดแทน (เนื่องจากเกมไม่สามารถจุดไฟแบบนั้นได้ เดี๋ยวไหม้ทั้งเกาะ)

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อคุณ kazoo-E ได้ทำอะไรสุดเจ๋งแบบนี้ขึ้นมา ก็เชื่อได้เลยว่าภายในอนาคต จะมีคนสร้าง MV เพลงอื่นด้วยเกม Animal Crossing: New Horizons ตามมาอีกเพียบแน่นอน ทำให้เราต้องมารอดูกันต่อไป ว่าจะมีอันไหนที่สร้างสรรค์สุดๆ เหมือนอันนี้บ้าง

>>> สามารถเข้าไปดูคลิปในกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Animal Crossing: New Horizons วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งใครที่ต้องการจะซื้อเกมในรูปแบบตลับ ก็อย่าลืมระมัดระวังไวรัส COVID-19 กันด้วย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Nintendo

กำลังโหลด...