พร้อมจะซิ่งกันหรือยัง? Kartraider: Drift เปิดให้เข้าเล่น CBT 3 วัน บน PC และ Xbox One

Playulti 07 Dec 2019, 17:34:58
ข่าวเกม PC

ในที่สุดถึงคราวที่เหล่านักซิ่งหัวกลมทั้งหลายต้องเตรียมจับพวงมาลัยไปมันส์กันแล้วกับ Kartrider: Drift ผลงานเกม Racing สุดฮาจาก Nexon ที่ตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้ประกาศเปิดทดสอบรอบ Closed Beta กันแล้วทั้งสองระบบ นั่นคือฝั่ง PC [STEAM] และ Xbox One โดยก่อนหน้านั้นทีมงานได้นำเสนอข่าวและรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ ซึ่งสามารถเข้าไปอ่านได้ คลิกที่นี่ และครั้งนี้ทีมงานจะมาบอกวิธีการได้ Beta Key สำหรับรอบ CBT นี้ทั้งในแบบของผู้ที่ลงทะเบียนไว้ และผู้ที่ยังไม่ลงทะเบียนกัน

สำหรับรอบทดสอบนั้นผู้เล่นจะต้องได้รับ Beta Key จากทาง Nexon ซึ่งสามารถตรวจสอบผลจากการลงทะเบียนและรับ Beta Key ได้ 2 ช่องทางคือ
ช่องทางแรกผ่านเว็บไซต์ https://www.kartdrift.com/CBT/Result
1.ไปที่เว็บไซต์  https://www.kartdrift.com/CBT/Result
2.กรอก E-mail และ Password ที่ใช้ลงทะเบียน
3. กด Check Results

ช่องทางที่ 2 
ให้เช็ค Inbox ใน E-mail ที่ใช้ลงทะเบียน หากไม่เจอจดหมายเข้าร่วม ให้เช็คที่ Junk mail หรือ Spam mail ดู
เมื่อได้ Beta Key แล้ว ก็ให้ไป Redeem ผ่าน Nexon Launcher หรือ STEAM เพื่อเข้าเล่นเกมในช่วง CBT ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2562 (08.00น.)

สำหรับท่านใดที่ไม่ได้ลงทะเบียน เรามีวิธีง่ายๆ สำหรับคนที่ต้องการ Beta Key เข้าเล่นในรอบทดสอบมาฝากอีกวิธีหนึ่งครับ โดยทำตามวิธีดังต่อไปนี้
1.เข้าไปที่เว็บไซต์  https://th.nexon.com/help/th
2.เลือกเกม KartRaider: Drift
3.เลือก แจ้งปัญหา
4.Log-in เข้าระบบด้วยอีเมลที่ใช้ Log-in เข้า Nexon Launcher
5.แจ้งปัญหาว่า ขอรับ Beta Key และระบุ Platform ที่คุณต้องการเล่น (Nexon Launcher หรือ Steam เท่านั้น) เช่น ขอรับ Beta Key (Steam)

หมายเหตุ: เนื่องจากโค้ดมีจำนวนจำกัดผู้เล่นสามารถขอรับได้ 1 โค้ด ต่อ 1 ไอดีเท่านั้น โดยทีมงานจะตอบกลับพร้อมส่ง Beta Key ให้ และ Beta Key มีจำนวนจำกัดดังนั้นใครขอรับก่อนก็ได้สิทธิ์ก่อน ที่สำคัญ Beta Key นี้จะเข้าเกมรอบ CBT เฉพาะบน Nexon Launcher หรือ STEAM เท่านั้นนะครับ ใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้เลย รีบๆ หน่อยนะ Beta Key มีจำนวนจำกัด!!


กำลังโหลด...