พร้อมเอนจิ้นใหม่! ผู้สร้าง ESO เกมชื่อดัง MMORPG ประกาศกำลังสร้างเกมฟอร์มยักษ์ใหม่ออกมาแล้ว

Playulti 05 Oct 2020, 11:50:04
ข่าวเกม PC

ดูเหมือนว่าชาวเกมเมอร์กำลังจะได้เห็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ใหม่ภายในเร็วๆ นี้อีกแล้วนะเนี่ย เมื่อทางค่าย Zenimax Online ผู้มีผลงานเกมออนไลน์ในชื่อ Elder Scrolls Online (ESO) ซึ่งถือเป็นการนำซีรี่ย์เกมฟอร์มยักษ์ RPG อย่าง Elder Scrolls (ที่โด่งดังในไทยมากๆ ตอนภาค Skyrim) มาทำเป็นเกมแนว MMORPG ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขากำลังสร้างเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์ AAA ด้วยเอนจิ้นใหม่เลยทีเดียว แถมก็ได้สร้างมานับตั้งแต่ปี 2018 แล้วอีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Elder Scrolls Online สำหรับใครที่ไม่รู้จัก

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศกำลังสร้างเกมฟอร์มยักษ์ใหม่นี้ ก็ดูเหมือนว่าจะยังคงเป็มเกมแนวออนไลน์ MMORPG เช่นเดิมอีกด้วย เนื่องจากทางค่าย Zenimax Online ก็อยู่ในทางเครือค่ายของ Bethesda ที่เพิ่งถูกซื้อกิจการไปโดย Microsoft ซึ่งค่ายเกมอื่นๆ ในเครือนี้ก็เป็นผู้ทำเกมฟอร์มยักษ์ทั่วไปอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Fallout, DOOM, Dishonored หรือ Wolfenstein จึงทำให้ทาง Bethesda ได้มอบหมายให้ค่าย Zenimax Online เน้นทำเกมออนไลน์ MMORPG ตลอดเรื่อยมาอยู่แล้ว แต่ในเมื่อผลงานแรกก็คือการหยิบเกมชื่อดังในค่าย Bethesda มาทำเป็นเกมออนไลน์ ไม่แน่ว่าเราก็อาจได้เห็นผลงานใหม่ยังคงเป็นการหยิบมาทำงี้อีกเช่นกัน!

ส่วนใครที่อยากลิ้มลองเกม Elder Scrolls Online ก็สามารถไปหาเล่นกันได้แล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, XBOX One และ PlayStation 4 หรือเข้าไปดูบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: pcgamesn , steam

กำลังโหลด...