พร้อมแผนที่ Open World ใหม่! Warframe เกมนินจาอวกาศออนไลน์ เปิดตัวอัปเดตใหญ่ Heart of Deimos (มีคลิป)

Playulti 02 Aug 2020, 21:10:24
ข่าวเกม PC

Warframe เกมออนไลน์ Coop RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนินจาอวกาศร่วมกับเพื่อนรวมกันได้ 4 คน ตะลุยทำภารกิจเพื่อให้ดวงดาวต่างๆ สงบสุข โดยยังมีระบบให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมวัตถุดิบมากมาย เพื่อนำมาสร้างหุ่นนินจา, อาวุธ และของเสริมพลังใหม่ๆ ถูกทางผู้สร้างเปิดตัวอัปเดตใหญ่ในชื่อ Heart of Deimos ผ่านงานประจำปีอย่าง TennoCon 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอัปเดตดังกล่าวก็จะมีความน่าสนใจเยอะมาก รวมทั้งจะมีจุดเด่นคือแผนที่ระดับ Open World ใหม่! สามารถรับชมคลิป Demo ของอัปเดตได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้!
  • อัปเดต Heart of Deimos จะมีเป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มดาวเคราะห์ดวงใหม่ในชื่อ Deimos ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าไปสำรวจได้อย่างอิสระระดับเกมแนว Open World และภายในดาวก็จะมีภารกิจ หรือกิจกรรมต่างๆ ให้พบเจอจำนวนมาก
  • Deimos ถือเป็นดวงจันทร์ของดาวอังคาร Mars ส่งผลให้ตัวดวงดาวจะมีความเป็นสีส้มคล้ายกัน แต่ที่เด่นมากๆ คือดาวดวงนี้จะเต็มไปได้เหล่าสัตว์ประหลาด Infested
  • Deimos จะมีความสวยงามตามสถานที่ต่างๆ พอสมควร และผู้เล่นก็มักจะได้ไปสำรวจในพื้นที่ใต้ดินซะส่วนใหญ่
  • เพิ่ม Warframe นักใช้พลัง Void ใหม่ในชื่อ Xaku ซึ่งถือเป็น Warframe หมายเลข 2 ที่ออกแบบโดยเหล่าผู้เล่น! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างด้านล่างนี้

  • เพิ่มอุปกรณ์เสริมพลังนินจาอวกาศใหม่ในชื่อ Helminth Chrysalis System ซึ่งจะมีหน้าตาดูประหลาดมากๆ แต่จะส่งผลให้ตัวละครของเราได้รับสกิล Abilities ใหม่ๆ สามารถรับชมคลิปตัวอย่างด้านล่างนี้

  • เพิ่มนินจาอวกาศแบบ Prime ใหม่ นั่นก็คือ Hydroid Prime รับชมคลิปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

  • ปรับปรุงระบบปลุก The Origin System แบบใหม่ให้ได้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น สามารถรับชมคลิปตัวอย่างที่ด้านล่างนี้


อัปเดต Heart of Deimos จะบุกเข้าสู่เกมภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ส่งผลให้ชาวนินจาอวกาศ เตรียมตัวไปผจญภัยดินแดนใหม่กันได้เลย ส่วนเกม Warframe ก็เปิดให้บริการแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: warframe


กำลังโหลด...