พวกเธอว์!!! LawBreakers เปิดให้เล่นฟรีช่วงวันหยุดนี้ ไปลองเทสกันสิจ๊ะ

Playulti 29 Sep 2017, 16:26:47
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าตอนนี้เกมเมอร์บ้านเรายังได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นเกมนี้กันสักทีกับ LawBreakers เกมแนว FPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions อยู่ด้วย ล่าสุดทาง NEXON ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น โดยจะเปิดให้เล่น Free ในช่วง 3 วันหยุดพักผ่อนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ยังลดราคาแพคเกจ 25% อีกด้วย ซึ่งต้องแจ้งให้เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ไว้ก่อนว่าตัวเกม LawBreakers มีการบล็อคไอพีในโซนบ้านเรา ใครที่อยากเล่นจริงๆ ก็ต้องมุดไปดาวน์โหลดมาเล่นกันช่วงนี้เอานะจ๊ะ ที่น่ากลัวไม่ใช่เรื่องบล็อคไอพีหรอก แต่เป็นขนาดของเกมที่ใหญ่มั๊ก!!!


สำหรับเกม LawBreakers อยู่ตรงที่เป็นเกมแนว FPS ที่มีความรวดเร็วสูงมาก เพราะภายในเกมเราจะต้องเคลื่อนไหวให้รวดเร็วเพื่อหลบหลีการโจมตีของฝั่งตรงข้าม คนที่ไม่ถนัดเกมแนวยิงๆ แบบหันมุมกล้องเร็วๆ อาจจะมีอาการเวียนหัวได้ ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณ Cliff Bleszinski ผู้สร้างซีรี่ย์สุดมันส์ Gears of War ที่มาเป็นหนึ่งในทีมงานในการพัฒนาเกมนี้อีกด้วย ( ถึงแม้ว่าจะปากเสียจนทำให้เกมเสียศูนย์ไปพอสมควร ) จึงทำให้เกมเพลย์ออกมาสนุกและรวดเร็วแบบนี้ ส่วนตัวละครภายในเกมก็ความสามารถเฉพาะตัวก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วว่าชอบการเล่นแบบนั้น




สำหรับเกม LawBreakers ไม่ได้ให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แต่จะต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ โดยวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ตัวเกมที่วางจำหน่ายจะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกันได้แก่ Core Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 ( 1,050 บาท ) และ Deadzo Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ( 1,400 บาท ) ซึ่งชุดนี้จะมีของแถมเข้ามาเพียบไม่ว่าจะเป็น Skin ตัวละคร 6 ตัว หรือ Skin อาวุธ 5 ชนิด เป็นต้น




กำลังโหลด...