พามาดู 5 เกมออนไลน์ MMORPG ที่ยอดนิยมสูงสุดใน "ญี่ปุ่น" แห่งเดือนมีนาคม 2021!!! (มีอันดับ)

Siryee 05 Mar 2021, 18:50:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ภาพจากเกม: Black Desert
OnlineGamer.jp เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลด้านความนิยมของเกมออนไลน์ภายใน "ประเทศญี่ปุ่น" ได้ออกมาเผยแล้วว่าภายในเดือนมีนาคม 2021 มีเกมออนไลน์ไหนที่ยอดนิยมจนได้อันดับอะไรกันบ้าง และทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็รวมข้อมูลของ 5 อันดับแรกมาให้ชมกันแล้ว และทั้ง 5 ยังเป็นแนว MMORPG หมดเลยอีกด้วย! รับชมเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

Black Desert

  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังจากเกาหลี และในไทย แต่คว้าความยอดนิยมอยู่ในอันดับ 5 ทั้งของแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ของเดือนนี้ในญี่ปุ่น (จากที่ได้อันดับ 4 ในกุมภาพันธ์ 2021)

Ragnarok Online

  • เป็นตำนานเกมออนไลน์ MMORPG ที่ชาวไทยต้องรู้จักแน่นอน รวมทั้งก็ยังยอดนิยมจนอยู่ในอันดับ 4 ทั้งของแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว (จากที่ได้อันดับ 5 ในกุมภาพันธ์ 2021)

Lost Ark

  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG จากเกาหลีที่คนไทยยังรอคอย แต่ตอนนี้ได้มาอยู่ในอันดับ 3 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นเสียแล้ว! (จากได้อันดับ 1 มาเนิ่นนานตั้งแต่เปิดให้บริการเซิร์ฟ JP ในปี 2020)

Final Fantasy XIV


  • เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่คว้าความยอดนิยมอยู่ในอันดับ 2 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นได้แล้ว! (หลังได้อันดับ 3 ในกุมภาพันธ์ 2021)

Aura Kingdom


  • อีกหนึ่งเกมออนไลน์ MMORPG จากญี่ปุ่น ที่ยังคงยอดนิยมมานับตั้งแต่ปี 2013 แต่เดือนนี้กลับคว้าอันดับ 1 ของทั้งแนว MMORPG และทุกเกมออนไลน์ญี่ปุ่นได้สำเร็จ! (จากได้อันดับ 2 ในกุมภาพันธ์ 2021)


ภาพจากเกม: Lost Ark
อ้างอิง: onlinegamer

กำลังโหลด...