พามารู้จัก Bitcraft เกมออนไลน์ MMORPG ที่ภาพงามน่าเล่น + แผนที่ใหญ่ไม่มีสิ้นสุด!!!

Siryee 17 Sep 2021, 01:40:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bitcraft เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีจุดเด่นคือภาพกราฟิกงามมากๆ และเน้นให้ใช้ชีวิตกับเพื่อน โดยการร่วมมือกันก่อตั้งหมู่บ้าน และค้าขายกับหมู่บ้านของผู้เล่นอื่นๆ รวมทั้งแผนที่ในเกมจะใหญ่แบบไม่มีสิ้นสุด แถมล่าสุดก็เพิ่งปล่อย "คลิปโชว์เล่นแรก" มาให้ชมกันแล้ว!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

อัปเดต 11/10/2021

ผู้สร้างเพิ่งแจ้งว่าเกมนี้ "เปิดให้เล่นได้ฟรี Free to Play"

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ฺBitcraft เป็นเกม MMORPG ที่ให้เราสวมบทมนุษย์ลึกลับ และใช้ชีวิตในโลกอันงดงามเขียวขจี โดยผู้สร้างยังบอกว่าแม้เกมจะเป็นแนว MMORPG แต่การเล่นจะแปลกใหม่ทั้งหมด!


  • ระบบการเล่นหลักๆ จะให้เรากับเพื่อนๆ ก่อตั้งหมู่บ้านขึ้นมา โดยสามารถไปหาก่อตั้งที่ไหนก็ได้ในโลกของเกม (อารมณ์แบบ Minecraft)


  • เกมนี้จะมีเซิร์ฟเวอร์เดียว แต่เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีพื้นที่ในการสร้างหมู่บ้าน แผนที่ในเกมจึงจะไม่มีพื้นที่สิ้นสุด เพราะตัวแผนที่จะมีการสุ่มสร้างพื้นที่ใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ แบบของเกม Minecraft เช่นกัน!


  • หลังจากเราตั้งหมู่บ้านกับเพื่อนๆ ได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่เราต้องทำสิ่งต่างๆ เพื่อไปค้าขายกับหมู่บ้านผู้เล่นอื่นๆ ไม่ว่าจะทำฟาร์ม, ตกปลา, ขุดแร่ และคราฟไอเทม โดยสิ่งพวกนี้ต้องอัปสกิลให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย


  • นอกจากด้านบนแล้ว เกมก็ยังให้เราออกสำรวจพื้นที่ข้างนอกด้วย เพื่อตามหาทรัพยากรหายาก และนำมาอัปเกรดหมู่บ้านหรือเอาไปขาย แถมเราอาจไปเจอเทคโนโลยีสุดไฮเทค


  • แน่นอนว่าเราสามารถหาผู้เล่นแปลกหน้ามาร่วมหมู่บ้านด้วยกันได้ และเกมจะมีระบบ "หัวหน้าหมู่บ้าน" เพื่อออกกฎหมาย + พาเมืองติดอันดับ 1 ของกระดานอันดับเมืองยอดเยี่ยม


  • เกมยังไม่เผยว่ามีระบบ PvP หรือไม่ แต่เกมจะมีให้สร้างกำแพงป้องกันหมู่บ้าน และระบบลงโทษผู้เล่นศัตรู

เกม BitCraft ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่น แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: bitcraftonline

กำลังโหลด...