พามารู้จัก Fractured Veil เกมออนไลน์ Survival บนเกาะสวรรค์ที่เต็มไปด้วยซอมบี้ยุคอนาคต!

Playulti 26 Nov 2020, 00:40:12
ข่าวเกม PC

Fractured Veil เกมออนไลน์ Open World Survival ที่จะให้ผู้เล่นหลายคนไปเอาชีวิตรอดซอมบี้บนเกาะเมาวี โซนลาไฮนาในยุคอีก 100 ปีข้างหน้า (เป็นเกาะที่ใหญ่ติดอันดับ 2 ในหมู่เกาะฮาวาย) ส่งผลให้ตัวเกมนั้นจะพาไปพบเจอกับสิ่งสวยงามบนเกาะ และเทคโนโลยีล้ำยุคหลายอย่างพอสมควร แถมลูกเล่นภายในเกมนี้ก็มีความน่าสนใจหลายอย่างมาก ส่งผลให้มาทำความรู้จักไว้กันก่อนดีกว่า!

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Fractured Veil เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดด้วยการตามหาอาหาร, น้ำ และอุปกรณ์ตามสถานที่ต่างๆ โดยผู้เล่นจะต้องระวังเหล่าพวกซอมบี้, มนุษย์กินคน, สัตว์ดุร้าย ผู้เล่นคนอื่นสายปล้น และสภาพอากาศให้ดีๆ ตลอดเวลา
  • ผู้เล่นจะสามารถหาวัสดุมาคราฟไอเทมจำพวกอุปกรณ์, ของสวมใส่, สร้างบ้านด้วยไม้หรือหินหรือเหล็ก และอัปเกรดอาวุธได้ แถมที่เด็ดสุดๆ คืออาวุธในเกมนี้จะมีเอกลักษณ์มาก ยกตัวอย่างกีต้าร์ที่ดัดแปลงให้เป็นหน้าไม้ หรือกระทะขอบหนาม
  • ผู้เล่นจะได้พบสถานที่, ถนน และแม่น้ำที่สวยงามมาก โดยมันจะถูกอ้างอิงจากที่จริงๆ ของเกาะเมาวี โซนลาไฮนา แต่เนื่องจากที่เกมดำเนินเรื่องในปี 2120 ก็ส่งผลให้เราจะได้พบเจอสถานที่ล้ำยุคสุดอลังการด้วย ซึ่งมันอาจมีซอมบี้มาไล่ฆ่าเราอีกต่างหาก!
  • มีระบบสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเวลากลางวันกลางคืนภายในเกม
  • ตัวเกมจะมีโดรนบินลาดตระเวนบนเกาะตลอดเวลา ซึ่งโดรนนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนใช้เพื่อสอดส่องสถานที่ต่างๆ ที่สามารถเปิดโหมด Night vision ไว้ให้จอเป็นสีเขียวใช้ดูเห็นชัดตอนกลางคืน หรือเปิดโหมด Thermal vision ไว้ให้จอเป็นสีน้ำเงินสแกนตรวจจับความร้อนของเหล่าสิ่งมีชีวิตได้ ซึ่งโดรนบินนี้มีความสำคัญต่อเกมมาก
  • เกมยังเปิดโอกาสให้เราเล่นเป็นแค่โดรนบินลาดตระเวนบนเกาะอย่างเดียวได้อีกต่างหาก ซึ่งเพื่อไว้ใช้ตามติดชีวิตผู้เล่นคนอื่นนั่นเอง แถมมุมกล้องก็เหมือนของจริงสุดๆ
  • แผนที่จะมีขนาดใหญ่มากถึง 64 ตารางกิโลเมตร
  • อนาคตหลังเปิดให้เล่น เกมจะมีการอัปเดตเพิ่มระบบปลูกผัก, ไอเทมใหม่จำนวนมาก, สถานที่สำคัญของเกาะเมาวี, มุมกล้องทั้งมุมมองบุคคลที่ 1 และ 3 ขณะต่อสู้ รวมทั้งการเล่นแค่แบบ Coop เข้าสู่เกม

เกม Fractured Veil ยังคงไม่มีกำหนดเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่ถ้าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม หรือมีการเปิดให้ทดลองเล่น ทางเว็บไซต์ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันโดยทันทีเลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...