พามารู้จัก Nightmare Breaker เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ให้อารมณ์ Lost Ark ฉบับอนิเมะ!!!

Siryee 21 Sep 2021, 05:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Nightmare Breaker เกมออนไลน์แนว MMORPG จากค่ายจีนชื่อดัง Netease โดยเกมนี้มีจุดเด่นคือจะเล่นคล้ายๆ เกมชื่อดัง Lost Ark หรือเกม MMORPG ที่มีมุมมองด้านบน และให้ตีฝูงมอนมันส์ๆ รวมทั้งภาพสุดงาม แต่เกมนี้ก็ยังจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างคือ "ภาพอนิเมะ" แถมตอนนี้ก็เปิดให้เล่นได้ "ฟรี" แล้วอีกด้วย!!! ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Nightmare Breaker เป็นเกมที่จะเน้นให้ตีมอนแบบกดสกิลคอมโบมันส์ๆ โดยการต่อสู้นั้นจะรวดเร็วมากๆ แต่อย่าลืมกดใช้ยาเติมเลือดหรือมานาด้วย!
  • เกมมีด้วยกันทั้งหมด 5 อาชีพ และจะมีทั้งอาชีพแบบสายดาบ, นักสู้สุดไว, ถือปืน หรือจอมเวทย์ โดยทุกอาชีพจะมีให้จุติเลือกเล่นแบ่งออกเป็นได้อีก 2 สาย
  • ตัวเกมจะเริ่มมาให้เราอยู่ในเมืองใหญ่ๆ เจอผู้เล่นอื่นได้ ก่อนที่เราจะได้รับภารกิจไปลุยดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อตีบอสกับปราบบอส (คล้ายๆ ของเกมอย่าง SoulWorker, Vindictus หรือ Closers)
  • เกมนี้จริงๆ แล้วรีเมคมาจากเกมเกาหลีในชื่อ HeroWarz โดยเป็นเกมจากฝีมือผู้สร้าง Dungeon & Fighter Online ทำให้งานภาพจะคล้ายๆ กัน

เกม Nightmare Breaker เปิดให้บริการ OBT บน PC แล้วผ่านเซิร์ฟจีนสดๆ ร้อนๆ โดยใครที่สนใจอยากเล่น สามารถรออ่านบทความ "วิธีเข้าเล่นเกมนี้" ในวันที่ 22 กันยายน 2021 กันไว้ได้เลยบนเว็บไซต์ PlayUlti!

>>> เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยเกม Nightmare Breaker ได้ที่นี่ <<<

อ้างอิง: 163

กำลังโหลด...