NR เกมลด 171 บาท เล่นแบบ Diablo เน้นคอมโบ + ระบบสกิลเทพแบบ Path of Exile!!! (NeverReturn)

Siryee 23 Aug 2021, 02:02:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Never Return หรือ NR เกมออนไลน์แนว RPG สไตล์ Diablo ที่จะให้ผู้เล่นมาตีมอน, เก็บเวล, เลือกอัปสกิลตามใจชอบ และฟาร์มระดับสีอาวุธ & ชุดเกราะเช่นเคย แต่เกมนี้มีจุดเด่นจะเป็น Action เน้นกดคอมโบโจมตีเป็นท่าต่างๆ รวมทั้งมีระบบสกิลที่หลากหลายเทพระดับเกม Path of Exile แถมก็เปิดให้ไปเล่นกันได้แล้วบน PC โปรแกรม Steam พร้อมลดเหลือ 171 บาทด้วย!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Never Return เป็นเกมแบบ Diablo แต่ยังผสมกับแนว Roguelite โดยเกมจะให้เราผจญภัยใน "ดันเจี้ยนไม่มีวันสิ้นสุด" แต่ยังไม่ยืนยันว่าเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ ได้อีกกี่คน (แต่มี PvP แน่ๆ)
  • อย่างแรกเลยคือเกมจะมีมากถึง 15 ชนิดอาวุธ และมากกว่า 360 โมเดล ให้ผู้เล่นหาฟาร์มเลือกใช้ได้ตามความชอบ โดยแต่ละอาวุธจะทำให้ตอนเรากดใช้คอมโบโจมตีเบา หรือโจมตีหนักนั้นไม่เหมือนกัน (ยกตัวอย่างดาบ, ขวาน, ค้อน, โล่ยักษ์, ปืน) รวมทั้งยังมีสายอาวุธให้อัปเลเวลมากถึง 20 แบบ แถมพวกชุดเกราะยังมีมากกว่า 185 โมเดล
  • สกิลเกมนี้มากถึง 500 สกิล และทำให้ผู้เล่นเลือกอัปได้มากถึง 20 สาย โดยแต่ละสายยังทำให้จะเหมือนเป็นการเล่น 1 อาชีพที่ต่างกันเลย (ยกตัวอย่างสายอาชีพนักเสกมอน, จอมแท้งค์, อัศวินฮีลเลือด, จอมเวทย์ปลุกศพ, จอมถือโล่คู่)

หน้าตาระบบสกิล


  • มีมอนให้เจอมากกว่า 40 รูปแบบ และบอสอีกมากกว่า 15 รูปแบบ รวมทั้งเกมจะมีให้หาเครื่องประดับมาใส่ด้วย ซึ่งเกมนี้มีเอฟเฟ็กต์จากเครื่องประดับต่างกัน 200+ รูปแบบ, เอฟเฟ็กต์จากรูน 150+ รูปแบบ และมีเอฟเฟ็กต์จากการผสมธาตุพลังโจมตีต่างๆ มากถึง 18,000+ รูปแบบ!!!
  • จากด้านบนคือคอนเทนท์เกมที่จะเปิดให้เล่นใน 20 สิงหาคม 2021 แต่หลังจากนั้นจะมีอัปเดตเพิ่มอาวุธ & ชุดเกราะ, สกิล, เจม, รูน และอื่นๆ เข้ามาอีกเพียบ!
  • ตอนนี้สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ ได้ผ่านระบบ Steam Remote Play Together ดูวิธีได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<

ใครสนใจเกม Never Return ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย! (หมดเขตลด 6 มกราคม 2022)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...