พามารู้จัก Project ER เกมออนไลน์ฟรีที่ Nexon ทุ่มทุนสร้างมายืน 1 เกมเกาหลี MMORPG!!!

Siryee 08 Aug 2021, 21:03:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Project ER เกมออนไลน์แนว MMORPG Open World จากค่าย Nexon ที่ทุ่มทุนสร้างให้เล่นบน PC และมีแผนเปิดให้บริการทั่วโลก เพื่อคว้าอันดับ 1 เกมเกาหลี MMORPG รวมทั้งก็เน้น PvP แบบหลากหลาย แต่ยังมีจุดเด่นชูโรงคือระบบ "สงคราม PvP 24 ชั่วโมงต่อวัน" ที่จะทำให้คุณไม่อยากหลับนอน!!! ใครสนใจดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปเปิดตัวเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Project ER จะยังเป้นเกมที่ทาง Nexon ใช้ทีมงานมากที่สุดอีกด้วย เพราะเกมนี้จะมีระบบ MMORPG แบบแปลกใหม่เยอะมาก และทะเยอทะยานสุดกว่าทุกเกมของค่าย Nexon ในตอนนี้ 
  • อีกหนึ่งระบบที่ผู้สร้างในเกมนี้อยากชูโรงคือ "เกมจะไม่มีการแบ่งเซิร์ฟ" แต่เป็นเซิร์ฟเดียวแล้วให้ผู้เล่นทุกคนเจอกันได้! (ตัวเซิร์ฟไม่มีผู้เล่นเต็ม แต่พวกเซิร์ฟ SEA หรือ NA อะไรงี้แบ่งอยู่ ไม่งั้นปิง!)
  • จากด้านบน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมนี้จะมีจำนวนผู้เล่นมาทำสงคราม PvP ที่อลังการจนไม่เคยเห็นจากเกมอื่น และนั่นก็ทำให้ "สงคราม PvP 24 ชั่วโมง" น่าสนใจขึ้นไปอีก! (เป็น Open World แบบ BDO ด้วย)
  • ส่วน "สงคราม PvP 24 ชั่วโมง" ก็จะเป็นการให้ผู้เล่นเลือกฝั่งใหญ่ๆ หรือกิลด์มาทำสงครามยึดปราสาทครองพื้นที่กันได้ตลอดเวลา ไม่มีล็อกว่าจะรบกันได้แค่ช่วงเวลาไหนๆ เหมือนเกมอื่น แต่ถ้าสมมุติเรายึดได้ 1 ปราสาทแล้วไปนอนหรือทำอย่างอื่น ช่วงนี้ผู้เล่นฝั่งศัตรูก็จะสามารถมายึดเราต่อได้ ส่งผลให้เราต้องแบ่งเวรเฝ้าปราสาทกับพันธมิตรให้ดี!!!
  • ตัวเกมจะมีการแบ่งอาชีพเช่นเคย โดยแต่ละอาชีพมีโชว์ไว้ในคลิปตามด้านบนแล้ว
  • มีแผนเปิดให้เล่นทั้งบน PC กับมือถือ แต่เวอร์ชั่นมือถืออาจจะคนละเกมแบบ Black Desert เพราะเกมนี้ทุ่มทุนสร้างให้ PC เป็นพิเศษมาก
  • ส่วนเรื่องภาพในเกมจะสวยขนาดไหน ให้รอดูคลิปเปิดตัวใหม่ในเร็วๆ นี้!

ใครสนใจเกม Project ER ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!


อ้างอิง: nexon

กำลังโหลด...