พามารู้จัก Skyforge เกมออนไลน์ฟรี MMORPG เน้นตีมอนมันส์ๆ + ตีบอสสุดอลัง!!!

Siryee 24 Apr 2021, 22:50:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Skyforge เกมออนไลน์แนว MMORPG เน้นตีมอนมันส์ๆ และยังมีให้ร่วมมือกันตีบอสสุดอลัง โดยเกมนี้ก็ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ปี 2017 พร้อมยังมีปล่อยอัปเดตใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ แถมเล่นได้ฟรีแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และ Nintendo Switch แต่ก็ดูเหมือนว่าชาวไทยนั้นจะไม่ค่อยรู้จักเกมนี้กันเสียเท่าไหร่ ส่งผลให้ใครที่สนใจ ก็มาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม





สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Skyforge : เป็นเกมที่จะนำเสนอในรูปแบบธีม "โลกอนาคต + แฟนตาซี" ส่งผลให้เรานั้นจะได้พบกับความล้ำยุค แต่ต้องมาตีมอนสเตอร์แบบเกมอื่นๆ
  • เนื้อเรื่อง : เราจะได้รับบทเป็น "ทหารยุคอนาคต" ที่ต้องปกป้องดวงดาวต่างๆ ก่อนถูกเหล่าเอเลี่ยนบุกทำลายล้าง โดยเรายังมีจุดเด่นคือ "การสลับเป็นได้หลายอาชีพ"
  • อาชีพ : มีมากถึง 18 อาชีพให้เลือกเล่นในเกมนี้ โดยตอนแรกจะเล่นได้บางอาชีพ ก่อนที่จะต้องปลดล็อกมาใช้เรื่อยๆ (1 ตัวละครสลับเปลี่ยนได้ตามด้านบน)

>>> ดูข้อมูล "ทุกอาชีพ" ได้ที่นี่ (เร็วๆ นี้) <<<

  • ระบบการต่อสู้ : เกมนี้จะเป็นแนวผสมระหว่าง "ล็อกเป้าตีมอน" และ "แอ็คชั่นทำคอมโบ" แต่หลักๆ คือเกมจะให้เรากดสกิลมันส์ๆ พร้อมใช้ท่าไม้ตายสุดเจ๋งได้ตามอาชีพต่างๆ
  • ระบบการเล่นหลัก : เกมนี้จะเน้นให้เราไปผจญภัยคอนเทนต์ PvE เพื่อเก็บเลเวล + เก็บทรัพยามาคราฟไอเทมเจ๋งๆ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมจะได้ไปลง Raid ยากๆ กับเพื่อน + PvP กับผู้เล่นอื่น
  • จุดเด่นเพิ่มเติม : 1. ตัวเกมจะเน้นให้เราไปลุยดันเจี้ยนบนดาวต่างๆ ได้อารมณ์ผจญภัยมาก 2. มีมากกว่า 100 ดาวเลยทีเดียว 3. บางอาชีพนั้นแปลก และเล่นสนุกมาก ยกตัวอย่าง "Soundweaver" ที่อาวุธหลักคือกีต้าร์ แล้วเราก็จะได้เล่นมินิเกมดีดกีต้าร์เพื่อ "เลือกสกิลสนับสนุนเพื่อน"

ใครสนใจเกม Skyforge ก็ชวนเพื่อนๆ ไปเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (บนแพลตฟอร์มอื่น ให้เข้าไปที่ร้านค้าโซน US แล้วดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้เลย)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...