พามารู้จัก The Swordsmen X: Survival เกมออนไลน์ที่นำ 9Yin มาทำเป็นภาคพิเศษ!!!

Siryee 26 Apr 2021, 00:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Swordsmen X: Survival  เกมออนไลน์ที่นำเกมจอมยุทธ MMORPG ชื่อดัง "9Yin หรือ Age of Wushu" มาทำเป็นภาคพิเศษ (เพื่อเอากำไรที่ได้จากภาคนี้ ไปสร้าง 9Yin 2 ต่อให้สำเร็จ) โดยภาคนี้จะเน้นให้หาอาหาร, สร้างบ้าน และเอาชีวิตรอดต่างๆ มากกว่าเดิม แถมมีแผนจะเปิดให้เล่นในปี 2021 นี้แล้วด้วย! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

>>> ใครไม่รู้จักเกม 9Yin ให้ไปดูเรื่องราวของ 9Yin 2 กันก่อนได้ที่นี่ <<<

26/4/2021 : มี "คลิปตัวอย่างแรก" ของเกมให้ชมแล้ว!!!



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • The Swordsmen X: Survival จะเป็นเกมที่ไม่ได้เน้นความเป็นแนว MMORPG ลุ่มลึกเท่า 9Yin เพราะเกมจะให้เล่นได้ทั้งแบบโซโล่ หรือออนไลน์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้าย ส่งผลให้เกมจะอารมณ์แนวออนไลน์ Survival ทั่วไปเหมือนเกม SCUM มากกว่า
  • ผู้เล่นจะได้เริ่มมาตัวเปล่าในแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งยังจะมีให้เราพบเจอสถานที่อย่างวัด, เมืองกับหมู่บ้านสไตล์ และอะไรต่างๆ ที่ทำให้ได้อารมณ์จอมยุทธ
  • ช่วงแรกต้องหาอาหาร, ไอเทมดีๆ และนำทรัพยากรมาคราฟไอเทมหรือบ้านเช่นเคย โดยเกมยังเน้นไปทางตีเหล็กสร้างชุดเกราะ และทอผ้าอีกด้วย
  • มีสกิลจอมยุทธให้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบินข้ามกำแพง, ศิลปะต่อสู้ด้วยดาบ และใช้กำลังภายใน แต่ก่อนจะใช้สกิลพวกนี้ได้ คุณต้องไปหาเรียนรู้จาก "ไอเทม" ตามสถานที่ต่างๆ เสียก่อน
  • สกิลในเกมนั้นจะตามหายากพอสมควร แต่ผู้เล่นที่มีสกิลโหดๆ จะสามารถ "สร้างโรงเรียนสอนวิชา" ให้เหล่าผู้เล่นใหม่เรียนรู้สกิลได้อย่างรวดเร็วด้วย!
  • ไม่ได้มีแค่ให้ต่อยเดะ หรือใช้ดาบแบบจอมยุทธเท่านั้น ยังมีธนู, วางกับดัก และใช้อาวุธปาอีกด้วย
  • สาย PvE ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะเกมมีเหล่ามอนสเตอร์บุกบ้าน และดันเจี้ยนให้ไปล่าบอส!

ใครสนใจเกม Swordsmen ก็ชวนเพื่อนๆ รอเล่นในปี 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: steam

Tags : Mmorpg

กำลังโหลด...