พามารู้จัก Threshold เกมออนไลน์ PvP แบ่งฝั่งทหารมียานพาหนะเพียบ Vs. จอมเวทย์มีมังกร!!!

Siryee 16 Dec 2020, 16:09:00
บทความแนะนำเกม

Threshold: Tech vs Magic เกมออนไลน์ PvP ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง โดยมีจุดเด่นคือฝั่งหนึ่งจะได้สวมบทเป็นเหล่า "ทหารยุคปัจจุบัน" แถมมียานพาหนะต่างๆ พร้อมให้ใช้ออกรบ ขณะอีกฝั่งหนึ่งจะได้สวมบทเป็น "จอมเวทย์" ใช้พลังเหนือธรรมชาติหรือขี่มังกรมาไล่พ่นไฟใส่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเกมที่มีไอเดียน่าสนใจมากๆ เลยนะเนี่ย รวมทั้งยังมีจุดเด่นคือแต่ละฝั่งจะได้เลือกอาชีพความสามารถต่างกันได้อีกต่างหาก! มาทำความรู้จักกันเถอะ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Threshold: Tech vs Magic เป็นเกมที่ผู้สร้างยังไม่ได้บอกว่าผู้เล่นจะได้แบ่งฝั่งละกี่คน แต่ 1 ฝั่งตอนนี้จะมีด้วยกัน 4 ตัวละครอาชีพให้เลือก
  • ฝั่งมนุษย์ประกอบไปด้วยตัวละครอาชีพทหารรุก, แพทย์สนาม, สนับสนุนเพื่อน และทหารจู่โจมแบบลอบเร้น โดยแต่ละอาชีพสามารถปรับแต่งอาวุธปืนหรืออุปกรณ์อื่นๆ ให้แตกต่างกันไปได้อีก
  • ฝั่งจอมเวทย์ประกอบไปด้วยตัวละครอาชีพอัศวินเวทย์, นักเวทย์ทำลายล้าง. นักเวทย์เสกลูกน้อง และนักฆ่าเวทย์ โดยแต่ละอาชีพก็สามารถปรับเปลี่ยนสกิลการโจมตี หรือสกิลกดใช้งานให้มีพลังแตกต่างได้คล้ายๆ อาวุธปืนฝั่งทหาร
  • ผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่งจะสามารถเก็บคะแนนให้ครบ 4000 แต้ม เพื่อมาเลือกเล่นเป็น "ฮีโร่" โดยแต่ละฝั่งจะมีฮีโร่ให้เลือกไม่เหมือนกัน 4 ตัว และแต่ละตัวจะมีความโหดกว่าตัวละครปกติพิเศษ
  • ทั้ง 2 ฝั่งจะมียานพาหนะให้ใช้งานสร้างความได้เปรียบ ยกตัวอย่างฝั่งคนที่จะมีรถ, รถถัง และเฮลิคอปเตอร์ ขณะที่ฝั่งจอมเวทย์จะมีมังกรให้ขี่
  • เกมยังอยู่ในช่วงพัฒนาขั้นแรก แต่ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปบน Youtube เพื่อโชว์การเทสเกมบางส่วนให้ชมแล้ว สามารถไปดูกันได้ที่ลิงก์นี้

เกม Threshold ยังไม่มีแผนจะเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่หากใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...