พี่จาใกล้ล่าแย้! ภาพยนตร์จากเกมดัง Monster Hunter เผยวันที่จะเข้าฉายโรงประเทศไทยจริงๆ แล้ว!!!

Playulti 24 Nov 2020, 23:07:42
ข่าวเกม PC

Monster Hunter ภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมล่าแย้ชื่อดังในปัจจุบัน และยังได้นักแสดงหนังบู๊ชาวไทยสุดตำนานอย่างจา พนม มาเป็นตัวเอกของเรื่อง แถมยังเป็นผลงานจากผู้กำกับภาพยนตร์ในชื่อผีชีวะ Resident Evil มาก่อน ซึ่งใครหลายคนก็คงได้เห็นแล้วว่าทางผู้สร้างนั้นปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ชมบ่อยๆ ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ภาพยนตร์ดังกล่าวก็ได้ยืนยันกำหนดวันจะฉายโรงภายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ และนั่นก็คือภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้!!! (อ้างอิงจากทั้งเว็บโรงหนัง Major Cineplex และ SF Cinema) หลังจากตอนแรกมีข่าวว่าอาจเลื่อนไปฉายในวันที่ 31 มกราคม 2020 จนใครหลายคนอาจสับสนกันนั่นเอง

คลิปตัวอย่างล่าสุด

>>> ดูคลิปตัวอย่างแรกได้ที่นี่ <<<
>>> ดูคลิปตัวอย่างสองได้ที่นี่ <<<
>>> ดูคลิปตัวอย่างสามได้ที่นี่ <<<
>>> ดูคลิปตัวอย่างสี่ได้ที่นี่ <<<
>>> ดูคลิปตัวอย่างห้าได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศวันฉายดังกล่าวนี้ ก็ถือว่ายังอยู่พอดีกับภายในเดือนที่ทางผู้สร้างเคยกำหนดจะฉายไว้ก่อนล่วงหน้าอีกด้วย และคาดว่าของบ้านเราก็น่าจะได้ดูเร็วไม่แพ้ประเทศอื่นๆ เลย ซึ่งใครที่อยากชมก็เตรียมเงินกันได้แล้วนะ!

นอกจากนี้ หากใครสนใจสัมผัส Monster Hunter ในฉบับรูปแบบเกมบน PC, PS4 และ XBOX One ก็สามารถซื้อเกมภาคล่าสุดอย่าง Monster Hunter: World มาเล่นกับเพื่อนได้เลย ส่วนฝั่ง Nintendo Switch ก็จะมีเกมภาคล่าสุดในตอนนี้คือ Monster Hunter Generations Ultimate นั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube , majorcineplex , sfcinemacity



กำลังโหลด...