ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว TGS 2017 พร้อมไฮไลท์ของวันแรกมาแล้วจ้า!!

Playulti 03 Nov 2017, 22:37:59
ข่าวเกมในประเทศ

บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมเปิดงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ CITY OF GAMES เนรมิตทุกพื้นที่ให้อลังการเหมือนมหานครแห่งเกม รวบรวมเกมทุกแพลตฟอร์มไว้ในงานเดียว พร้อมอัดแน่นด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกของวงการเกมและไอที โดยมีค่ายเกมชื่อดังและบริษัทสินค้าไอทีชั้นนำ ร่วมออกบูธและมอบความสนุกภายในงาน กว่า 30 บริษัท!! โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-20.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ไฮไลท์บูธภายในงาน
LOGITECH
นำ POWER PLAY แผ่นรองเมาส์ ที่สามารถชาร์จแบตเมาส์ได้แบบไร้สาย ที่มาพร้อมกับ LOGITECH G903 และ G703เมาส์เกมมิ่งเกียร์ไร้สายในซีรีย์ LIGHT SPEED มาให้ได้ร่วมสัมผัสและทดลองกันในงานเป็นที่แรกก่อนใคร
PLAYPARK
เปิดศึกการแข่ง 3 เกมดัง ชิงเงินรางวัลรวม 430,000 บาท!! ทั้ง Dragon Nest ประลองฝีมือหาสุดยอดทีมที่แกร่งที่สุด, RAN Online ศึก 3 สถาบัน และท้าประชันฝีมือกับเหล่าแชมป์ Audition Thailand Championship 2017 by true money จากเกม AUDITION พร้อมพบกับ Audition Dance Party "เก่ง ธชย" และโชว์พิเศษสุดเกรียน FEDFE ปะทะ แชมป์ Dragon Nest พิเศษสุดๆ Login & ทดลองเล่นแพทช์ใหม่ รับไอเทมสุดแรร์ฟรี!!
ELECTRONICS EXTREME
พบกับการแข่งขัน E-Sports รอบ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย ของ 2 เกมดัง Infestation Thailand Championship 2017 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 2,143,342 บาท และพบกับทีมเสือร้องไห้ พร้อม ซาร่า AF ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเกม Battle Carnival ปิดท้ายด้วย Mini Concert "เป๊ก ผลิตโชค" หนุ่มฮอตที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2017 จัดเต็มเอาใจชาวนุช และนุชาที่บูธ EXE เท่านั้น
LENOVO
พบกับกิจกรรมการแข่ง 3 เกมสุดมันส์ PUBG WTH Communities Challenge#1 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท , ศึกดวลหมัด Marvel VS Capcom Tournament และการแข่งขันรอบพิเศษด้วยอุปกรณ์การเล่นสมจริง Dirt 3 Speed Challenge
INTEL
ครั้งแรก!! กับการเฟ้นหา eSports Caster นักพากย์การแข่งขันหน้าใหม่ ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท กับกิจกรรม Caster Star Search by Intel : The World is Watching “โลกกำลังจับตามองคุณอยู่” พร้อมจับมือกับ Beyond Godlike จัดการแข่งขันเกม CS:GO ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 120,000 บาท ใน Intel Never.Stop,Gaming CSGO Championship Season 2 สมรภูมิ FPS ที่จะวัดฝีมือของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ต
YOUTUBE
พบกับเหล่า YouTube Creator สายเกมชื่อดังมากมายที่จะถ่ายทอดสดกันในห้องกระจก เห็นทุกการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พร้อมกิจกรรม Creator Challenge with Fan ร่วมเล่นเกมสนุกๆ กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และพิเศษสุดกับ Creator Showmatch การปะทะกันของสุดยอด Creator ที่มียอดผู้ติดตามหลักล้าน! Bie The Ska, Softpomz, VRZO, zbing z., Maser Gamer และ KNCraZy นอกจากนี้ยังมี “Daydream” เทคโนโลยี VR สุดเจ๋งจาก Google ให้สัมผัสกันในงานอีกด้วย



พร้อมพบกับ สุดยอดความบันเทิงจากคนบันเทิง ตลอด 3 วันเต็ม
  • วันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.ณ เวทีใหญ่
  • พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 วงไอดอลมาแรงที่สุดในขณะนี้ ที่จะมาร่วมสร้างความสดใส
  • วันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.ณ บูธ PLAYPARK
  • พบกับมินิคอนเสิร์ต Audition Dance Party จาก เก่ง ธชย
  • วันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.ณ บูธ NEXON THAILAND
  • พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก เบียร์ THE VOICE
  • วันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น.ณ บูธ ELECTRONIC EXTREME หรือ EXE
  • พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก เป๊ก ผลิตโชค หนุ่มฮอตที่มาแรงที่สุดแห่งปี 2017

ไฮท์ไลท์กิจกรรมในงาน
  • การแข่งขัน ZONE ZEAN GAME กับ 3 เกมสุดมัน Injustice 2 สนับสนุนโดย NGIN & SOFTZILLA, เกม Monster Hunter XX และ เกม Super Ghouls'n Ghosts ตลอด 3 วันเต็ม ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 130,000 บาท
  • มินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 วงไอดอลมาแรงที่สุดในขณะนี้ พร้อมร่วมลุ้นเป็น 16 คนผู้โชคดีได้รับเสื้อ THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 กับมือเมมเบอร์ BNK48 ที่มาร่วมงานทั้ง 16 คน
  • TGSBIG COSPLAY CONTEST 2017 การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยปีนี้มีให้ลงประกวดกันถึง 6 สาขา คือ Best Male, Best Female, Best Monster, Best Robot, Best Kids โดยในปีนี้มีการเพิ่มการประกวดประเภทใหม่ Creative Contest ครั้งแรกกับ "Amazing Thailand" รางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งตัดสินจากเครื่องแต่งกายที่มาจากศิลปวัฒนธรรมไทย ประเพณีประจำจังหวัด หรือสัญลักษณ์ประจำจังหวัดนั้นๆ นำมาสร้างสรรค์เป็นชุดที่สวยงามและสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี
  • LIFETIME ACHIEVEMENT AWARD รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ โดยปีนี้ได้มอบให้กับ บ.ก. วิธิต อุตสาหจิต หรือที่คุ้นกันดีในชื่อ บ.ก. วิติ๊ดผู้บริหารของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น
  • TGSBIG CHARITY 2017 การประมูลสินค้าเกมและสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในโครงการ "ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 ราย ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช“
  • การประกาศ 26 รางวัลอันทรงเกียรติแห่งวงการเกม และ ไอที THAILAND GAME AWARDS 2017 และ แบไต๋ IT AWARDS 2017 ที่มอบให้กับค่ายเกม และบริษัทสินค้าไอทีในด้านคุณภาพต่างๆ ซึ่งมีการจัดขึ้นในทุกปี
  • MEET & GREET WITH CASTER PRESENTED BY เอสเพลย์ ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด EXCLUSIVE กับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย ZBING Z. แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของประเทศ รับรองความสนุกครั้งนี้ไม่ธรรมดา!! 
  • การแข่งขัน E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท อาทิ รายการ Infestation Thailand Championship 2017 และ Ragnarok Thailand Championship 2017 จากค่าย Electronics Extreme โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท และ การแข่ง 3 เกมดัง Dragon Nest , RAN Online และ Audition Thailand Championship 2017 by true money จากค่าย PLAYPARK ชิงเงินรางวัลรวม 430,000 บาท
  • เปิดตัวเพลงพิเศษ CITY OF GAMES เพลงธีมงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017 เวอร์ชั่นใหม่ โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่





กำลังโหลด...