มาจริงๆ ด้วย!! Geralt เผยโฉมขอร่วมแจมเข้าร่วมศึก SoulCalibur VI

Playulti 17 Mar 2018, 12:40:26
ข่าวเกม PC

มาจริงๆ ด้วย !! Geralt เผยโฉมเข้าร่วมศึก SoulCalibur VI

      "อย่างที่บอกแป๊ะๆ !! Geralt หนีซีรีย์ตัวเองมาซีรีย์เกมอื่น พร้อมประกาศศักดา จอมดาบผมขาวนักล่าปีศาจสุดโฉด"

จากข่าวนี้ [คลิ๊ก] ที่ทาง Marcin Momot หัวหน้าทีม CD Projekt RED community ได้ออกมาโพสบน Twitter ว่า "จะเป็นอย่างไร ? เมื่อ Geralt กำลังจะก้าวออกจาก The Witcher เพื่อไปเข้าร่วมกับเกมอื่นในปลายปีนี้เป็นครั้งแรก" วันนี้เราก็ได้เห็น "Geralt" ไปปรากฎตัวในเกม "Soulcalibur VI" ในฐานะตัวละครรับเชิญจนได้ กับชื่อที่ใช้ในเกมคือ "Geralt of Rivia"


นอกจากนี้ทาง Bandai Namco และ CD Projekt Red ยังได้ประกาศเพิ่มฉากใหม่ที่นำมาจากซีรีย์ Witcher กับฉาก "Kaer Morhen" ทั้งนี้ Geralt of Rivia จะยังคงเอกลักษณ์การต่อสู้ของตนเองไม่ต่างไปจากในตัวซีรีย์ของตนซักเท่าไหร่ หรือถ้ากล่าวตรงๆ ก็คือเอกลักษณ์ในการใช้เพลงดาบสุดแกร่งควบคู่ไปกับเวทมนตร์สุดโหดนั่นเอง

*Soulcalibur VI เป็นเกมต่อสู้ที่ชูจุดเด่นของการใช้อาวุธเป็นหลัก โดยภายในเกมจะมีตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีความชำนาญในอาวุธที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่ได้เผยวันจัดจำหน่ายออกมาแต่อย่างใด แต่ที่ชัวแล้วตอนนี้คือตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

มาจริงๆ ด้วย !! Geralt เผยโฉมเข้าร่วมศึก SoulCalibur VIมาจริงๆ ด้วย !! Geralt เผยโฉมเข้าร่วมศึก SoulCalibur VIมาจริงๆ ด้วย !! Geralt เผยโฉมเข้าร่วมศึก SoulCalibur VI

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...