มาชมกับบรรยากาศก่อนงาน G-Star 2010 จะเริ่มแต่ละค่ายเขาจัดบูธเมพแค่ไหนมาติดตามชมกันค่ะ

Playulti 19 Nov 2010, 15:40:56
ข่าวเกม PC
หลังจากที่เมื่อวานงาน G-Star2010 ก็ได้เริ่มขึ้นเป็นวันแรก ซึ่งปีนี้ทีมงานPlayinterไปบุกงานนี้ด้วยเช่นกัน (ถ่ายรูปมาแล้วละแต่คงจะเอาลงในวันปิดงาน G-Star ก็แล้วกัน) วันนี้เป็นวันที่สองแล้วค่ะแต่นัทจะเอารูปบรรยากาศภายในงาน G-Star2010มาให้เพื่อนๆได้ชมกันว่าก่อนเริ่มงานแต่ละค่ายมีการเตรียมความพร้อมอะไรกันบ้างอ่ะไปชมกันเลยค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ G-Star 2010เสาโฆษณาขนาดใหญ่ของ NHNภายใน,ภายนอกของบูท Hangame บางส่วนทางเข้าหน้างานจะพบกับ NCSoft บูทการออกแบบภายในบูทของเกมBlade & Soulมุมของ Lineage 2 ในงาน G-Starบูทของ Metalblack ภายในงานเวทีขนาดใหญ่ของ Blizzard

บูทที่ทำออกมาพิเศษสำหรับแสดงในงาน G-Starปราสาทขนาดใหญ่ของ World ofWarcraftอีกมุมหนึ่งของบูท Diablo 3ภาพ ArtWork ที่จัดแสดงภายในงานภาพโดยรวมของบูท Blizzardโปสเตอร์โปรโมทตัวละครที่ 4 ของเกม Mabinogi:Heroesบูทเกมอิงนิยาย 3ก๊กใหม่ ของค่าย Nexonป้ายตรงกลางของบู๊ท Nexonบูทแรกของ Hangame กับเกม TERAอีกมุมหนึ่งของ TERAบูทของเกม Kingdom Under Fire IIเค้ากำลังจะทำอะไรวันนี้จะได้รู้กันProjecter แสดงโฆษณาเกมต่างๆของ Hangameบูทเฉพาะของเกม Astaหลังจากที่ทำฉากหลังไปได้สักพักหนึ่งโอ๊วสวยอลังการจริงๆเวทีใหญ่ของ Mgameมังกรที่ลงทุนทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะบูทของเกมเต้นตัวใหม่ของค่าย Rhythm &Paradiseอมพิวเตอร์ที่กำลังจะติดตั้งเพื่อให้แฟนๆได้ลิ้มลองเกมในเครือบูทหลักของ Wemade ที่ทำออกมาอลังการพอตัวซุ้มคอมพิวเตอร์ที่จะนำเกมต่างๆมาให้ทดลองเล่นกันป้ายของเกมที่เปิดให้เล่นกันในงานจอ 6 ตัวต่อกันเพื่อแสดง Trailerจอขนาดยาวที่นำมาแสดงข้อมูลของเกมต่างๆบูทของเกม Goblin ของค่าย CJ Internetต้นไม้ใหญ่กลางบูทมุมหนึ่งของบูท Goblinกับเกม Mirror War เกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ภายในบูทที่ดูเหมือนยังทำกันไม่เสร็จเลยบูทหลักที่จัดแสดงเกมของ Hanbitonบูทของ Grand Merบูทของเกม Warcryอีกหนึ่งเกมเด็ดประจำปี ArcheAgeบรรยากาศของซุ้มอื่นๆภายในงาน

กำลังโหลด...