มาร่วม Fan Meeting & Exclusive Party กับ Lineage ll Revolution กัน!!

Playulti 08 Sep 2017, 18:02:45
ข่าวเกม PC

ข่าวดีจ้า! Lineage ll Revolution จาก Netmarble กำลังจะจัดมีทติ้งสุดพิเศษภายใต้ชื่องาน Lineagell Revolution Fan Meeting & Exclusive Party! เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเกมมาอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เกมเปิดตัว ซึ่งภายในงานผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้กระทบไหล่กับทีมพัฒนาเกม Lineage ll Revolution แบบตัวเป็นๆ ที่จะมาอัพเดทข้อมูลใหม่ล่าสุดที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมข้อมูลและความรู้ต่างๆ แบบเจาะลึก และพบปะพูดคุยกับผู้เล่นมากมายจากต่างเซิฟเวอร์ มีทติ้งครั้งนี้ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และของที่ระลึกสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกที่เป็นของคุณเท่านั้นอีกด้วยจ้า!

ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ก.ย. 2560 ที่โรงแรม SO Sofitel Bangkok (ใกล้กับรถไฟใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี) งานเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 17.30 น. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์
(http://www.netmarble.in.th/Lineage2/meeting/register.asp)

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 ก.ย. นี้ โดยการสมัครเข้าร่วมนั้นสามารถลงทะเบียนได้เฉพาะประมุขแคลน และประมุขแคลนสามารถพาลูกแคลนมาด้วยได้อีก 3 คน และต้องอยู่แคลนเดียวกันเท่านั้น (หากรวมประมุขแคลนด้วยจะเท่ากับทั้งหมด 4 คน) ยิ่งมาเป็นแคลน ยิ่งมันส์ยกแคลนจ้า! อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันน้า



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...