มาแย้วๆ Gameplay ตัวใหม่ล่าสุด จากเกม Swordman Online พร้อมเตรียมเปิด Close Beta เร็วๆนี้

Playulti 12 Jan 2011, 13:08:52
ข่าวเกม PC

เปิดเผยให้เราได้รับรู้กันเสียทีนะคะ สำหรับเกม SwordmanOnlineหรือในอีกชื่อที่เราคุ้นเคยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ "เดชคัมภีร์เทวดา" นั้นเองโดยตอนนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่พร้อมกับมีตัวอย่าง Trailerที่ไม่เหมือนเกมไหนๆที่ประเทศจีนออกมาก่อน (ชอบในความรู้สึกส่วนตัวเลยละ )และสุดท้ายตอนนี้ก็มีการเตรียมความพร้อมในการเตรียมเปิดรอบClose Betaให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันด้วยค่ะ!

Swordman Online หรือ"เดชคัมภีร์เทวดา ออนไลน์" เป็นเกมแนวแอ๊คชั่นMMORPG ( แอ๊คชั่นจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบจริงๆแหะ -_-aแต่เขาบอกว่าแอ๊คชั่นอะนะ )ที่ถูกพัฒนาโดยค่ายเกมชื่อดังแดนมังกร "PerfectWorld"และได้ยกระดับตัวเกมให้เมพมากกว่าเดิมกลายเป็น Game Online Next-Genโดยได้นำทีมพัฒนา RunicGames ผู้เคยพัฒนา DiabloIIมาก่อนมาพัฒนาตัวเกมให้ดูมีความอลังการมากขึ้นกว่าเดิมค่ะโดยตัวเกมได้ชูจุดเด่นไปยังเนื้อเรื่องและระบบของตัวเกมที่มีลูกเล่นหลากหลายมากมาย พร้อมกับโลกภายในเกมทำออกมาได้ดีทีเดียวค่ะเพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลอีกทั้ง NPC และต้นไม้ใบหญ้าทุกอย่างสามารถเคลื่อนไหวได้ตามสถานภาพของตัวมันเอง

สำหรับตัวผู้เล่นเองสามารถสร้างและจัดแต่งความสามารถของ Skillในแบบที่ตนเองต้องการได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นท่าอะไรแบบไหนเพื่อนๆสามารถนำมาผสมสผานให้เกิดเป็นเพลงยุทธที่ไม่มีในยุทธภพ(ซึ่งน่าจะเลือกได้อิสระเฉพาะวิชาในพรรคที่ตัวเองอาศัยอยู่)สำหรับใครที่เป็นคนชอบเกมแนวกำลังภายในหรืออาจจะเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องเดชคัมภีร์เทวดามาก่อนก็ไม่น่าพลาดเกมนี้ค่ะและตอนนี้ก็มีข่าวดีประกาศมาจากทาง PerfectWorldออกมาแล้วค่ะว่าตอนนี้สำหรับเกม SwordmanOnlineได้ทำการเปิดเว๊บไซค์พร้อมกับทดสอบระบบภายในเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะมีการเทสรอบ CloseBeta ในเร็วๆนี้ก็เป็นได้สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็เตรียมตัวให้พร้อมที่จะเป็นจอมยุทธก็แล้วกันนะคะก่อนจากกันหนูนัทเองก็มี Trailerตัวใหม่มาฝากเพื่อนๆกันด้วยละค่ะแล้วพบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ!

 

 

กำลังโหลด...