มาแล้วจ้า! มหกรรมลดกระหน่ำ Steam Winter Sale เกมไหนน่าซื้อบ้างมาดูกัน!!

Playulti 20 Dec 2016, 11:50:17
ข่าวเกม PC

undefined

   มาอีกแล้วสำหรับเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ของร้านค้าเกมที่ผู้คนทั่วโลกต่างตกเป็นทาสมาอย่างเนิ่นนาน Steam ของท่านลอร์ด Gabe นั่นเอง เชื่อว่าเพื่อนๆ ทั้งหลายยังคงดองเกมที่ซื้อไปเมื่อ BlackFriday เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาอยู่ ล่าสุด Steam Winter Sale ก็จัดหนักจัดเต็มอีกครั้งมาให้เราล้มละลายไปตามๆ กัน ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2016 เวลา 01:00 น. และจะสิ้นสุดในวันที่ 3 มกราคม 2017 เวลา 01:00 น. 

undefined

เกมน่ากดประจำเทศกาล Winter Sale

GTA V 

undefined

จาก 1,499.00 เหลือเพียง 749.50

แนว Action, Open World

http://store.steampowered.com/agecheck/app/271590/

   เกมโลกเปิด Open World ที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดแห่งยุค จากฝีมือการพัฒนาของทีมเทพ RockStar คราวนี้คุณจะได้รับบทถึงสามตัวละคร Michael ชายวัยกลางคนผู้หลีกหนีอดีตของตนเองแต่กลับต้องคืนสังเวียนอักรอบ Travor ตาลุงอารมณ์ร้อนเพื่อนซี้ของ Michael และน้องใหม่ Franklin หนุ่มผิวสีว่าที่อาชญากรสานต่อตำนาน ในภาคนี้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างไม่ว่าจะขนาดแผนที่อันกว้างขวาง ตัวละครมีสกิลพิเศษ พร้อมกันนั้นยังมีโหมดออนไลน์ที่ทาง RockStar ขยันอัพเดทสุดๆ นับเป็นเกมที่สุดคุ้มน่ากดทีเดียวเชียว 

The Witcher III: Wild Hunt Game of the Year

undefined

จาก 1,299 เหลือเพียง 779.40

แนว Action, RPG, Open World

http://store.steampowered.com/app/292030/

   สานต่อตำนานหงอกนักล่าปีศาจภาคที่3 ต่อยอดจากวรรณกรรมพื้นเมืองของประเทศโปแลนด์ โดย CD Projekt RED ได้สร้างชื่อเสียงความยิ่งใหญ่มาตั้งแต่ภาคแรก และในที่สุดท้ายนี้คุณจะได้รับความพิเศษสุดๆ ด้วยเนื้อหาอันหนักแน่น เกมเพลย์อันลื่นไหล แผนที่สุดกว้างขวางมาพร้อมภารกิจอันเหลือคณา ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณไม่สามารถหลุดจากโลกของ The Witcher ได้เลย การันตีด้วยรางวัล Game of the Year 2015 มาแล้ว

Dead by Daylight

undefined

จาก  369 เหลือเพียง 285.30

แนว Horror, Multiplayer

http://store.steampowered.com/app/381210/

   เกมกระแสแรงจากปากต่อปากสู่การคว้าอันดับยอดซื้อมากที่สุดในประเทศไทยติดต่อกันหลายเดือน เกมกระแสฮิตที่หันไปมองชาแนลไหนๆ ก็มีแต่คนสตรีมเล่นกันเต็มไปหมด ทั้งนี้ความฮอตในบ้านเราทำให้เกิดการแข่งขันยิบย่อยกระจายยาวเป็นหางว่าว ตัวเกมมาในแนวสยองขวัญเอาตัวรอดที่ให้เล่นในรูปแบบ 4vs1 4 ผู้รอดชีวิตต้องเอาตัวรอดจากฆาตกรเพียง 1 อย่าคิดว่ามันจะง่ายเพราะเหล่าฆาตกร(ผี) ดันมีสกิลสุดโกงพร้อมจะล่าเราตลอดเวลา เล่นคนเดียวก็หลอน เล่นกับเพื่อนก็ฮา ไม่กดได้เยี่ยงไรเหล่า!!!

Cities: Skyline

undefined

   จาก 559 เหลือ 139.75

แนว Simulation

http://store.steampowered.com/app/255710/?l=thai

   เอาใจคอเกมแนว Simulator กับเกมแนวสร้างเมืองที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดในเวลานี้ จากผลงานของ Paradox Interactive ทั้งคุณภาพกราฟฟิก รายละเอียดการสร้างเมือง DLC สุดคุ้มค่า เล่นสนุกพร้อมดูดเวลาการันตีจากผู้เขียนไม่ต่ำกว่า 100 ชั่วโมง แน่นอน จุดเด่นอยู่ที่ความละเอียดของสิ่งของภายในเมือง คุณจะต้องอ้างอิงกับคามเป็นจริง กระแสไฟฟ้ามาได้อย่างไร พลังงานมาจากไหน น้ำสะอาดทำอย่างไร รถติดแก้ตรงไหน คุณคือคนควบคุมทั้งหมด 

Stardew Valley

undefined

จาก 315 เหลือ 211.05

แนว Simulation, Pixel Art

http://store.steampowered.com/app/413150/

   อีกหนึ่งเกมกระแสแรงมากๆ เมื่อช่วงต้นปี 2016 กับเกมแนว Simulator ทำฟาร์มทำไร่ที่หลายคนคิดถึงที่หลายคนยกให้เป็นตัวแทนของ Harvest Moon แม้เกมจะมาในรูปแบบ 2D Pixel Art แต่ทว่าทุกสิ่งภายในเกมกลับทำมาได้อย่างละเอียดและบรรจง ทั้งหมดของเกมนี้ทำโดยคนๆเดียว ConcernedApe ผู้พัฒนาหน้าหล่อ นอกจากนั้นความสนุกอยู่ที่เปิดโอกาสให้ชาวบ้านชาวช่องสรรหาไอเดียมา Mod กันอย่างเต็มที่ ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นจะเลือกสายทำฟาร์ม จะขุดแร่ตีมอน หรือจะจีบสาว(หนุ่ม)ไปวันๆก็ได้ ซึ่งอนาคตอันใกล้ผู้พัฒนาบอกว่าจะมีระบบ Co-op แน่นอน (และอาจเสริมภาษาไทยแบบไม่ MOD ด้วยนะจ๊ะ)

The Walking Dead A Telltale Games Series

undefined

จาก 459 เหลือ 114.75

แนว Zombie, Story Rich, Adventure, Choice Matter

http://store.steampowered.com/app/207610/?snr=1_5_9__300

   ตำนานเกมสร้างชื่อให้กับค่าย Telltale Games แม้กราฟฟิกไม่ใช่จุดเด่นแต่เนื้อเรื่องอันทรงพลังผลักดันให้เกมนี้เป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดเกมหนึ่ง เนื้อเรื่องว่าด้วยโลกที่โดนเชื้อโรคประหลาดกัดกิน ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ กลุ่มผู้รอดชีวิตไม่กี่คนจึงต้องหาหนทางเอาตัวรอดให้จงได้ เกมนี้จะทำให้คุณได้ตริตรองถามถึงด้านมืดภายในจิตใจว่าความจริงแล้วมนุษย์นั้นอาจเป็นภัยอันหนักหน่วงมากกว่าซอมบี้ไร้สมองเสียอีก

 DOOM

undefined
จาก 1,980 เหลือ 653.40

แนว FPS, Action

http://store.steampowered.com/app/379720/

   DOOM เกมขวัญใจใครหลายคนเมื่อวัยเด็ก ด้วยความสนุกไล่ยิงแบบ Non-Stop กลับมาใหม่อีกครั้งในปี 2016 ที่ดึงความเป็น Old School กลับมาให้ทั้งหมด หลังจากเหมือนหลงทางมาหลายภาค และนี่นับเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่กราฟฟิกก้าวกระโดด มันส์ สะใจผู้เล่นราวกับนำวันวานมาสู่หน้าจออีกครั้ง ในภาคนี้เราจะได้เดินหน้าฆ่าไม่เลี้ยงแบบภาคแรก ฉากการฆ่าแบบ Brutal ให้แฟนๆ วัยดึกได้ฟินกัน หากคุณเป็นแฟน DOOM ยุคเก่าห้ามพลาดเป็นอันขาด

undefined

undefined

undefined

กำลังโหลด...