มาแล้วรออะไรล่ะ !? Hyper Universe [NA] เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจ้า

Playulti 27 Jan 2017, 17:00:39
ข่าวเกม PC
ปัจจุบันเกมแนว MOBA กำลังได้รับความนิยมของสังคมคนเล่นเกมยุคใหม่ วัยชีวิตเร่งรีบเพราะว่าเกมแนวนี้ใช้เวลาการเล่นแต่ละรอบไม่นานเกินไปนัก ( แม้บางเกมอาจจะนานเป็นชั่วโมงก็ตาม ) เล่นเกมเร็ว ไม่ชักช้า ไม่เสียเวลา...เอาล่ะครับ ! ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ที่รอคอยเกมแนว MOBA สไตล์ Side-Scrolling สุดมันอย่าง Hyper Universe เซิร์ฟเวอร์ NA การันตีจาก Nexon แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจ้า !!!
Hyper Universe เกมแนว MOBA ผ่านมุมมอง Slide-Scrolling 2.5D พัฒนาโดย CWAVESOFT โดยได้ Nexon America มาเป็ดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ NA ด้วยล่ะ !! ด้วยความที่ตัวเกมมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และดูน่าสนุกตื่นตาตื่นใจ ไม่แปลกเลยที่ผู้เล่นจากไทยและเทศต่างรอการมาของเกมนี้อย่างมากมาย...อ่าว แล้ววิธีสมัครของเซิร์ฟเวอร์ NA ล่ะ ?? ไม่ยากเลย ! ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ครับ !

undefinedเพียงคุณผู้อ่านเข้าไปที่ Official Website ของ Hyper Universe < คลิ๊กที่นี่ > แล้วกดปุ่ม ' Register Now ! ' บนหน้าเว็บแล้วจะปรากฎข้อมูลให้เรากรอก Email, วัน เดือน ปีที่เกิดและประเทศที่เราอยู่ จากนั้นก็ติ๊กถูกให้หมด สุดท้ายก็กด Next ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วน หน้าเว็บจะแจ้งว่าเราสมัครเรียบร้อยแล้วเป็นอันเสร็จสิ้นพิธี ส่วนตัวเกมจากเซิร์ฟเวอร์ NA จะปล่อยให้โหลดเร็ว ๆ นี้ ในปี 2017 จ้า !!




ที่มา: http://mmoculture.com

กำลังโหลด...