มาแล้วศึกป้อมปราการซีซั่นหลักและบอสใหม่! จัดหนักได้เลยใน Lineage II : Revolution

Playulti 24 Aug 2017, 16:20:23
ข่าวเกมมือถือ

แฟนๆ Lineage II : Revolution เกมมือถือชื่อดังสานต่อมาจากต้นฉบับบน PC ที่พัฒนาโดย Netmarble ได้ประกาศเปิดระบบศึกป้อมปราการซีซั่นหลัก หลังจากเปิดช่วงพรีซีซั่นมาเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชนะจะได้รับของรางวัลที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในการแข่งขันย่อยของศึกชิงป้อมปราการนั้น จะใช้เวลาในการต่อสู้รวม 30 นาที ตั้งแต่เวลา 21.30 ของทุกคืนวันศุกร์ และในศึกป้อมปราการซีซั่นหลักยังมีป้อมแบบใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย นั่นคือ ป้อมปราการแห่งดิออน ณ ตอนนี้ ลอร์ดผู้ยิ่งใหญ่คนแรกจากทั้ง 256 ป้อม กำลังจะถือกำเนิดขึ้นแล้วในศึกดวลฝีมือแบบ 1 ต่อ 1 !

การจะคว้าชัยชนะในศึกป้อมปราการนั้นอาศัยหลายปัจจัย เช่น ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้าม ความสามารถของสมาชิกภายในแคลน แคลนที่สามารถทำลายแท่นศักดิืสิทธิ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนก็จะได้รับรางวัลและบัฟเพิ่มเติม ซึ่งรางวัลก็จะแตกต่างกันไปตามความสามารถในการยึดป้อมด้วยนะ และแคลนใดที่ต้องการพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเองสามารถลงทะเบียนเสนอราคาตั้งแต่เวลา 24.00 - 21.00 น. (ของวันถัดไป) ได้เลย



สำหรับบัฟของจุดวาร์ปในแต่ละป้อมนั้น จะถูกอัพเกรดให้แตกต่างกันออกไปโดยแบ่งตามเขตพื้นที่ และปรับรางวัลและผลบัฟที่ได้รับตามระดับป้อมปราการดังนี้

ยัง! ยังไม่หมด! นอกจากจะเปิดศึกป้อมปราการซีซั่นหลัก ตัวเกมยังได้เพิ่มบอสตัวใหม่ "แม่มดแห่งเส้นทางการค้า มาช่า" เข้ามา ให้ผู้เล่นได้สร้างปาร์ตี้รวมตัวกันออกไปล่า โดยเธอคนนี้มาพร้อมกับสกิลสุดร้ายกาจที่จะเพิ่มความเร็วในการโจมตี สกิลพายุคมมีด และเรียกมอนสเตอร์ใกล้เคียงมาเป็นพวกได้อีกด้วย ตี้ไหนคิดว่าแกร่ง ตี้ไหนคิดว่าแน่ก็รีบรวมพลกันไปล่าบอสตัวนี้เพื่อล่าไอเทมหายากกันได้เลย!.

โดยเนื้อหาเกี่ยวกับบอสใหม่รวมไปถึงค่าสถานะของเธอมีดังนี้
  • เพิ่ม "มาช่า" ใน หินอัญเชิญบอส กีรัน
  • เพิ่มสมุดภาพมอนสเตอร์ "มาช่า"
  • เพิ่ม "มาช่า" ในการตั้งค่าปาร์ตี้ > เรดบอส
  • เพิ่มไอเทมใหม่ "ของที่ยึดมาจากมาช่า"



ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...