มาแล้ว! ตัวอย่างแรกของ FIFA 18 พร้อม CR7 บนปกเป็นครั้งแรก!!!

Playulti 06 Jun 2017, 10:30:58
ข่าวเกม PC

undefined

   เป็นเรื่องปกติของเกมแนวกีฬา ไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอล รักบี้ หรือจะกีฬายอดฮิตติดใจคนไทยอย่างฟุตบอล ที่จะออกมาทุกปี ต้อนรับการเปิดฤดูกาลใหม่ และเมื่อพูดถึงเกมฟุตบอล ต้องยอมรับว่าปัจจุบัน FIFA กลายเป็นไตเติลที่ประสบความสำเร็จและทำรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับ EA Sports ซึ่งในภาค FIFA 17 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้ง Engine Frostbite และโหมดเนื้อเรื่องนำโดย Alex Hunter ทีพยายามทำตามฝันของตนเองโดยการเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงให้เป็นจริง


   และแล้วเวลาที่หลายคนรอคอยก็มาถึง ล่าสุด EA Sports ประกาศ FIFA 18 ออกมาพร้อมกับตัวอย่างที่น่าประทับใจแฟนๆ ของนักเตะรางวัลบังลงดอร์ 3 สมัย (และอาจจะคว้าสมัยที่ 4) Christino Ronaldo (CR7) มาวาดลวดลายในตัวอย่างที่ดูสมจริงมากกว่าเก่าเสียอีก ซึ่งจะได้เห็นในตัวอย่างว่าเบื้องหลังนั้นได้ใช้เทคนิค Motion Capture ในการออกแบบท่าทางให้สมจริงยิ่งกว่าเดิม และนับเป็นครั้งแรกที่เขาได้ขึ้นปก FIFA อีกด้วย

   โดยเกมภาคนี้จะยังคงคอนเท้นท์ในภาค FIFA 17 ไว้อย่างครบครัน Career Made, Story Mode หรือแม้กระทั่งฟุตบอลหญิง โดยตัวเกมจะลงให้ทั้ง PlayStation 4, Xbox One, PC(Origin) และ Nintendo Switch โดยนักเตะตำนานจะยังเครื่องอื่นๆ ด้วย หลังจากปล่อยให้ทาง Xbox One เครื่องเดียวมาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กันยายน 2017 และสามารถ Pre-Order ได้ตั้งแต่วันนี้

undefined

undefined

หมายเหตุ: เวอร์ชั่น Nintendo Switch จะใช้ Engine อื่นในการพัฒนา และถูกตัดโหมดเนื้อเรื่องออกไป

ที่มา: www.youtube.com/watch?v=l1FJfr_spJQ 

กำลังโหลด...