ยอดผู้เล่น MIR4 เกมฟรี MMORPG ยังสูงขึ้นเรื่อยๆ และบน Steam ใกล้ทะลุหลักแสนคนแล้ว!!!

Siryee 06 Dec 2021, 16:17:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


MIR4 เกมออนไลน์เกาหลี MMORPG ที่เพิ่งเปิดเซิร์ฟ Global ให้ชาวไทยเล่นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2021 และก็ถือว่าดังในไทยเอาเรื่อง จนล่าสุดยังได้มีข้อมูลว่า "ยอดผู้เล่นเกมนี้บน Steam ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ ใกล้ทะลุหลักแสนคน" แถมก็ยังอาจคงเป็นเพราะ "1 ระบบสุดเจ๋งภายในเกม!!!" ใครสนใจดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม


ยอดผู้เล่นในปัจจุบัน

  • อ้างอิงจากเว็บ Steam ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา (นับถอยหลังจากวันที่ 6 ธันวาคม 2021) เกมนี้มียอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันเฉลี่ยอยู่ที่ 80,047 คน และช่วงพีคจะอยู่ที่ 97,125 คนเลยทีเดียว!
  • อีกจุดน่าสนใจคือช่วงแรกๆ เกมนี้มียอดผู้เล่นออนพร้อมกันสูงสุดเพียงแค่หลักหมื่นต้นๆ แต่ปัจจุบันก็ใกล้เข้าสู่หลักแสนตามด้านบน เห็นได้ชัดว่าเกมยังนิยมขึ้นเรื่อยๆ

ทำไมเกมยังมียอดผู้เล่นสูงขึ้นเรื่อยๆ?

  • หากเราลองเข้าไปในเว็บบอร์ด Steam หรือกลุ่มผู้เล่นชาวไทย เราจะพบว่าเกมนี้ยังมีคนเลือกเล่นอยู่ + แห่มาเล่นเรื่อยๆ ก็เพราะเกมมีระบบสุดเจ๋งนั่นคือ "NFT"
  • ระบบดังกล่าวเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นสามารถ "ฟาร์มหาเงินจริงๆ มาเข้าบัญชีธนาคารได้" โดยเขาบอกกันว่าเล่นให้ถึงเลเวล 40 ก็จะมีวิธีฟาร์มหาเงินได้ทุกวันเรื่อยๆ แถมเป็นมิตรกับสายฟรี! (แต่ตรงนี้ก็อาจมีความเสี่ยงในการลงทุน ลองไปศึกษาข้อมูลกันก่อน)
  • หากใครยังจำช่วงแรกๆ ที่เกมเปิดได้ จะเห็นว่าตอนแรกเกมนี้มีผู้เล่มแห่ถล่มให้คะแนนรีวิวเป็น "แง่ลบ" แต่ปัจจุบันคะแนนรีวิวก็มีแง่บวกขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจ้าระบบนี้เลย!

ใครสนใจเกม MIR4 ก็ชวนเพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดได้ตามลิงก์เว็บไซต๋ Steam ด้านล่างเลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...