ยอดลงทะเบียนทะลุ 200,000 คน KOF AllStar-VNG เปิดลงทะเบียนพร้อมรับไอเท็มมูลค่ากว่า 100,000 บาท!!

Playulti 12 Jun 2020, 19:05:48
ข่าวเกมมือถือ


แฟนเกมต่อสู้ระดับตำนานฟังทางนี้!! เมื่อ VNG Cooperation ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า สุดยอดเกมต่อสู้จาก SNK "KOF AllStar-VNG" หรือ The King of Fighters พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย รวมมูลค่าสูงถึง 100,000 บาท และตอนนี้ก็มียอดผู้ลงทะเบียนทะลุไปถึง 200,000 คนแล้ว


KOF AllStar-VNG เป็นเกมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบใหม่ และย้อนกลับไปสู่ความทรงจำในอดีต ต่อเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง The King of Fighters และจะได้เห็นภาพตัวละคร ฉากต่อสู้ สกิลและเสียงที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยมีกิจกรรมแจกหนักจัดเต็มให้ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับไอเท็มในช่วง Open Beta ทั้งไอเท็มในเกมและของรางวัลอื่นๆ เช่น Ipad,iPhone, Apple Watch และอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ซึ่งมีดังต่อไปนี้

กิจกรรมที่ 1 : เชิญชวนเหล่านักสู้


สร้างทีมในสมาชิกให้ครบ 3 คนโดยสามารถเชิญเพื่อนเข้าร่วมในการส่งลิ้งค์กิจกรรม ซึ่งจะได้รับรางวัลเป็น ห่อบัตรนักสู้ พร้อมโค้ดรางวัลจากกิจกรรม Gold และตั๋วเงินอีก 10,000 และหากสร้างทีมสำเร็จครบ 3 คน ทุกคนในทีมจะได้รับเหรียญสุ่ม x2 เพื่อไว้ใช้ในกิจกรรมที่ 3 Lucky Draw

กิจกรรมที่ 2: สะสมบัตรนักสู้สุดเท่ห์


สะสมบัตรนักสู้และแต้มส่วนตัว โดยนำไปแลกเหรียญในกิจกรรมที่ 3 และหากมีแต้มติดอันดับ Top จะได้รับรางวัล โดยสามารถอ่านรายละเอียดของกติกาได้ คลิกที่นี่

กิจกรรมที่ 3 : Lucky Draw


ใช้เหรียญสุ่มจะมีโค้ดเสี่ยงโชค และผลรางวัลจะมีการประกาศใน Livestream บน Facebook Fanpage  1 บัญชีรับสูงสุด 5 เหรียญสุ่ม และ 5 โค้ดเสี่ยงโชค โดยสามารถหาเหรียญสุ่มได้จาก การสร้างทีมในกิจกรรมที่ 1 ซึ่งจะได้ 2 เหรียญ และแลกแต้ม 600 แต้มในกิจกรรมที่ 2 จะได้ 3เหรียญ 

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด และเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์หลักของ KOF AllStar-VNG คลิกที่นี่

กำลังโหลด...