ยังรอได้ใช่ไหม!? ลือกันหนาหูเกม Shooting ภาคต่อ Overwatch 2 ดูทรงเกมเมอร์ทั่วโลกจะไม่ได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

Playulti 19 Jan 2021, 10:02:23
ข่าวเกม PC


ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ไม่มีข่าวอัปเดตอะไรเพิ่มเติมอีกออกมาเลยสำหรับเกม “Overwatch 2” เกมแนว Shooting สุดมันส์จากค่ายยักษ์ใหญ่ Blizzard Entertainment หลังจากที่เปิดตัวในงาน BlizzCon 2019 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นตายร้ายดียังไงจนกระทั่งล่าสุดคุณ Metro สตรีมเมอร์จากทาง Twitch ที่มักจะปล่อยข่าวลือต่าง ๆ ของเกม Overwatch อยู่บ่อยครั้ง โดยเขาได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่ว่าเกม Overwatch 2 ที่ดูว่าเกมเมอร์ทั่วโลกคงจะต้องรอกันไปอีกสักพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ


 
โดยคุณ Metro อธิบายว่าตัวเกม Overwatch 2 มีการพัฒนาเกมที่ล่าช้าด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างแล้วดูทาง Blizzard Entertainment คงจะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปอีกสักระยะหนึ่ง สิ่งที่คุณ Metro มันก็ไปคล้ายคลึงกับคุณ Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch ถึงประเด็นในภาคใหม่ว่า “แฟน ๆ อาจจะต้องรอพักใหญ่ ๆ กว่าตัวเกมจะพัฒนาออกมาสมบูรณ์พร้อมวางจำหน่าย” ตัวอาเจ๊นัทเองกลับมองว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะในปีที่ผ่านมาทั่วโลกต่างเจอสถานการณ์โควิด-19 หลายเกมดังที่มีกำหนดการวางจำหน่ายก็เลื่อนออกไป เพราะพนักงานจำเป็นต้องกลับไปทำงานที่บ้านการที่จะส่งข้อมูล ส่งการบ้านกลับมาแล้วกลับไปแก้ไขปรับปรุงมันก็เลยทำให้การพัฒนาเกมในช่วงปี 2020 หลาย ๆ ค่ายเลยจำเป็นต้องยอมเลื่อนการวางจำหน่ายเกมของตนออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


 
ก็ได้แต่หวังว่าตัวเกม Overwatch 2 จะพัฒนาออกมาสมบูรณ์แบบแล้วปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ ดีกว่าตัวอย่างและเกมเพลย์ที่โชว์ในงาน BlizzCon 2019 ก็แล้วกันค่ะ สำหรับตัวเกม Overwatch 2 จะเป็นการอัปเดตให้กับตัวเกมในภาคแรกเลยเพียงแต่คอนเทนต์ต่าง ๆ ถ้าใครอยากจะเข้าถึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซื้อตัวเกมแยก ใครที่อยากจะเล่นอดใจรอกันหน่อยนะมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ส่วนคอนโซลรุ่นใหม่ PlayStation 5 และ Xbox Series XIS จะมีให้เล่นใหม่ต้องรอทางค่ายประการอีกครั้งแต่เชื่อว่าลงอยู่แล้วแน่นอนค่ะ!



ที่มาข่าว และ ภาพ : GamingBolt
ที่มาวีดีโอ : PlayOverwatch
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...