ยำกันมั่ว Pockie Ninja เกม Online ที่ดึงตัวละครเกี่ยวกับนินจาจากการ์ตูนดังมาผสมลงโรงกันเพียบ

Playulti 10 Jan 2011, 22:59:58
ข่าวเกม PC

เป็นข่าวปิดท้ายสำหรับวันนี้ค่ะวันนี้แอบไปจ๊ะเอ๋กับเกมเกมหนึ่งเข้าค่ะซึ่งมันเป็นเกมที่เล่นบนเว๊บไซค์ หรือเรียกอีกชื่อ Online WebBrowser โดยใช้ชื่อว่า "Pockie Ninja"อะไรถึงทำให้เกมดูน่าสนใจขึ้นมาหลายคนคงจะสงสัยใช่ไหมคะสิ่งที่ดึงดูดให้ผู้เล่นสนใจก็คงเป็นตัวละครภายในเกมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ชอบอนิเมะชั่นอยู่บ่อยๆเพราะว่าเราจะพบกับตัวละครดังจากการ์ตูนเรื่องนารุโตะนินจาจอมคาถา ( Naruto ) และบลีชเทพมรณะ ( Bleach )ที่เอามายำกันให้แซบถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียวแถมตัวละครในการออกแบบก็น่ารักกันสุดๆซึ่งก่อนที่จะไปพูดคุยมากกว่านี้เราไปดู Trailer ของเกมนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

 

อ่ะๆ...เห็นการออกแบบตัวละครใน Trailer รู้สึกคันตะหงิดๆ - -aแบบว่ามันน่ารักเกิ๊นนน! สำหรับเกม PockieNinja ได้รับการพัฒนาจากค่าย NGamesซึ่งตัวเกมเป็นรูปแบบ MMORPGที่เราสามารถเล่นบนเว๊บไซค์ได้โดยไม่ต้องดาวโหลดหรือติดตั้งเกมค่ะและอย่างที่บอกในตอนต้นว่าตัวเกมได้ใช้ตัวละครจากอนิเมะชั่นชื่อดังอย่างนารุโตะนินจาจอมคาถา( Naruto ) และ บลีชเทพมรณะ( Bleach ) มาเป็นตัวดำเนินเรื่องภายในเกมนั้นเองส่วนระบบภายในเกมนั้นผู้เล่นเองจำเป็นต้องเลือกตัวละครก่อนโดยเมื่อดำเนินเรื่องผ่านไประยะหนึ่งเราจะสามารถสลับสับเปลี่ยนตัวละครไปมาได้อย่างอิสระโดยจะมีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นมาถึง 100 ตัวกันเลยทีเดียวค่ะ!( เยอะไปไหมนะ -_-a )นอกจากนี้ยังมีอาชีพพิเศษที่ต้องจะได้มาจากการผ่านภารกิจเท่านั้น! และสกิลลึกลับที่หาจากที่ไหนไม่ได้ภายในเกม

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็คงต้องอดใจรอกันหน่อยนะคะเพราะเห็นว่าตอนนี้ได้ข่าวมาว่าใกล้จะเปิดให้บริการในช่วงOpen Beta แล้วละค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่http://ninja.game321.com/

กำลังโหลด...