รวมตี้ละมาล่าไดโนกัน ! Stone Age Begins เพิ่มสงครามจ่าฝูงกองกำลัง+ไดโนเทพตัวใหม่ คาร์มี!!

Playulti 28 Oct 2016, 17:48:48
ข่าวเกมมือถือ

ฮูเร่ ฮ่า ฮ่า ! เหล่าผู้ฝึกสัตว์ทั้งหลาย วันนี้ Stone Age Begins เกมมือถือ Turn-Based RPG จับไดโนสุดฮิต ได้อัพเดตโหมดใหม่ และ ไดโนตัวใหม่โคตรเทพกันแล้ว !! โดยการอัพเดตครั้งนี้ได้เพิ่มโหมด สงครามจ่าฝูงกองกำลัง เข้ามา เพื่อทำให้การเข้าตี้เก็บเวล 4 คนนนั้นตื่นเต้นมากกว่าเดิม เพราะปกติทั่วไปแล้วพอเราเล่นจบตานึง เราจะได้กล่องของง่อยๆอันอัน + หญ้า Exp. ไม่กี่ชิ้น แต่มาคราวนี้ เราจะได้รางวัลดีขึ้นตามเลเวลการเข้าร่วมของเรา แถมยังมีการปรับปรุงสกิลของผู้ฝึกสัตว์ให้มีดีขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มไดโนตัวใหม่ น่ารักสดใส แต่มาพร้อมกับสกิล โล่สะท้อน ที่น่ากลัวมาก !! เป็นตัวเต็งใช้ได้ทุกสถานการณืเลยก็ว่าได้ รายละเอียดจะเป็นยังไง ต้องอ่านนะ !!

รายละเอียดการอัพเดต
1. เพิ่มระบบ สงครามจ่าฝูงกองกำลัง
สงครามจ่าฝูงของกองกำลังจะเป็นสงครามที่เหล่าผู้เล่นสามารถรวมทีมกันได้ถึง 4 คน เพื่อประจันหน้ากับเหล่าจ่าฝูงที่เต็มไปด้วยพละกำลังแบบไม่ซ้ำหน้า ซึ่งมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยจะเปิดให้เล่นถึงวันละ 2 ครั้ง ที่ถ้ำของอาบู (กองกำลัง เขต 1 ) และถ้ำใต้ทะเลแห่งคูร์ ( กองกำลังเขต 2) โดยการเข้าโจมตีทั้งสองด่านนี้ จะต้องผ่านเงื่อนไขขั้นต่ำเสียก่อน ถึงจะเข้าได้ ดูตามภาพได้เลย

ถ้ำของอาบู


ถ้ำใต้ทะเลแห่งคูร์



2.ไดโนใหม่ คาร์มี !

สัตว์เลี้ยงระดับตำนานใหม่แกะกล่องที่มาพร้อมกับปีกและหัวสองหัวอย่างคาร์มีร์ธาตุไฟ, ชูมีร์ธาตุลม, วูมีร์ธาตุน้ำ และทาร์มีร์ธาตุดิน พร้อมผจญภัยไปกับเหล่าผู้เล่นได้แล้ว โดยสกิลโดดเด่นของคาร์มี นั่นก็คือ โล่สะท้อน ซึ่งบอกเลยว่าน่ากลัวมากโดยเฉพาะใน PVP เพราะก่อนอีกฝั่งจะใส่สกิลใส่เรานี่ต้องคิดหนักแน่ๆ  เอาเป็นว่าหามาใช้ให้ได้แล้วกันนะเหล่าผู้ฝึกสัตวืทั้งหลาย !!

*คาร์มีส์ยังคงรับผ่านไข่สุ่มระดับสูง
*คาร์มีส์ไม่สามารถรับผ่านตั๋วเลือกไดโนฯ [ตำนาน]ได้ 







3. ผู้ฝึกสัตว์มีการปรับเปลี่ยนสกิล
สกิลของแอน,โฟบี้,ซาร่า,จีน่า,ลูซี่ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงตามด้านล่างนี้

แอน
หากกล่าวถึง โล่พลังของแอนในสังเวียนก็มีประสิทธิภาพอย่างมากแต่ทั้งนี้ทางเราอยากจะเปลี่ยนแปลงค่าพลังที่ต้องใช้ โดยเปลี่ยนมาใช้สกิล “เชื่อข้าเท่านั้น”

 1.“เชื่อข้าเท่านั้น”
– ค่าพลังเพิ่มขึ้นจาก 800 > 1000


โฟบี้
สกิลของโฟบี้ “ปาเกาลัด” บ่อยครั้งที่ไม่เกิดผลเสียหายใดๆแก่ไดโนฯศัตรูในสังเวียนตั้งแต่สกิลได้ทำการลดลงแก่ศัตรูเป้าหมาย ทางเราจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงค่าเสียหาย

1.“ปาเกาลัด”
- ลดเปอร์เซ็นต์ค่าสร้างความเสียหายของพลังโจมตี


ซาร่า
ซาร่ายังคงเป็นตัวเด็ดสำคัญที่เป็นประโยชน์ในการต่อสู้โหมด คล้ายกับว่าสกิลได้เปล่าประโยชน์ไปกับโหมดอื่นๆ ทางเราต้องการที่จะทำให้ซาร่าแข็งแกร่งขึ้นดังนั้นทางเราจึงได้ทำการเพิ่มเติมพลังต่อสู้และไดโนฯขี่

1."ความหมกมุ่นของซาร่า"
- เพิ่มผล : เพิ่มเติมพลังโจมตีของไดโนฯขี่


จีน่า
ทางเราได้ทำการเพิ่ม[ผลเพิ่มเติม] ยกเลิกสถานะผิดปกติทั้งหมดของเป้าหมาย

1.“เพลงของจีน่า”
- ยกเลิกสถานะผิดปกติทั้งหมดของเป้าหมาย


ลูซี่
ทางเราได้ทำการเพิ่มเติมฟื้นฟูพลังชีวิต ด้วยสกิล “พวกเราเป็นใคร” พวกเราได้ตระหนักว่าค่าพลังค่อนข้างสูงไปเมื่อเปรียบเทียบกับสกิล “ต้องไม่เป็นอะไร” เราจึงได้ทำการลดลงมา

1."พวกเราเป็นใคร” เพิ่มยอดรวมฟื้นฟูพลังชีวิต
2."ต้องไม่เป็นอะไร” ทำการลดค่าพลังจาก 1400 > 800


รายละเอียดอัพเดตเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ > Mobirum.com <


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...