รวมเกม "เล่นโคตรยาก"เล่นแล้วกากอยากปาโทรศัพท์ทิ้งชุดที่ 1

Playulti 12 Jan 2016, 16:58:45
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีครับเพื่อนๆ MustPlay ทุกท่านหลายๆคนคงจะประสบปัญหาเบื่อหรือไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรดี วันนี้กบมีสารพัดเกมสุดท้าทาย มาแนะนำซึ่งเป็นเกม แนว Arcade (เล่นเก็บคะแนนไปเรื่อยๆทำลายสถิติ) ซึ่งเชื่อว่าหลายๆเกมเนี่ยเล่นแล้วแทบจะอยากปาโทรศัพทฺฺทิ้งกันจริงๆด้วยความยากกกกกกกก (ขอ * 10 ไปละกัน เดี๋ยวมันยาวไป) ของมัน แต่ก็นั่นแหล่ะครับ เกมแบบนบี้มกัจะท้าทายซึ่งเหมาะกับการเอาไว้ท้าเพื่อนเล่นแข่งกันไม่เลวเลยทีเดียว ในรอบนี้กบยกขึ้นมาให้ เพื่อนๆชมก่อน 5 เกม ส่วนจะมีเกมไหนบ้างไปชมกันก่อนเลยดีกว่า 

 Geometry Dash Lite

ดาวน์โหลดได้ที่ 

      

อภิมหาเกมที่เล่นโคตรยาก ที่ให้เรากลิ้งคุมลูกบากศ์ (หรืออะไรสักอย่างที่ผมไม่อาจหาคำเรียกให้มันดีกว่านี้ได้) ผ่านอุปสรรค์สารพัดอย่างเพื่อไปยังจุดหมายคือปลายฉากให้ได้ ซึ่ง จุดยากและท้าทายของเกมนี้คือเราจะต้องเริ่มใหม่ทันทีหากว่าแพ้  โดยเกมจะมีให้เราเล่น 3 ฉากในเวอร์ชั่นฟรี และหากต้องการปลดล็อกโหมดอื่นๆ และตัวละครแปลกๆเราสามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อฉบับเต็มได้ครับ แต่เอาจริงๆขนาด 3 ฉากผมยังต้องเล่นเป็น ชม. เลยเพราะตัวเกมค่อนข้างยากในระดับที่เรียกว่ามากๆเลยทีเดียวครับ

เทคนิคในการเล่น : เราสามารถสำรวจเส้นทางต่างๆก่อนได้ในโหมด Practice และกดไปที่ไอค่อนสีเขียว  ซึ่งในโหมดนี้จะไม่มีการตายและสามารถเซฟระหว่างฉากได้ นั่นเองทำให้เราสามารถเล่นในโหมดปกติได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้่น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเกมมันจะง่ายขึ้นหรอกนะ(?)


Crossy Road
ดาวน์โหลดได้ที่ 
  
โคตรเกมที่สุดแสนจะไม่เคารพกฎจราจร กับ เกมกบข้ามถนนที่เราคุ้นเคยกันในตอนเด็ก ที่ไม่ได้มีเพียงแต่กบเท่านั้นที่เราจะจับมาข้ามถนน ภายในเกมจะมีตัวละครต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นแมว,สัปเหร่อ,ตู้โทรศัพท์,ยีราฟ ฯลฯ อีกมายมาย  รวมไปถึงตัวละครล้อเลียนเกมอื่นๆ ที่จับมาข้ามถนน ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่ยอมใช้ทางม้าลายหรือสะพานลอยกัน (?)  โดยตัวละครที่เปลี่ยนไปทำให้ฉากเปลี่ยนไปอีกด้วย อาทิเช่นเจ้า แพคแมนที่เมื่อเราเล่นฉากจะกลายเป็นแนวเรโทร ย้อนยุคและเหล่าผีทีเข้ามาแทนที่รถ อีกทั้งยังมีจุดให้เราเก็บเล่นๆ(แต่ไม่ได้คะแนน) ให้เราแอบฮากันเล่นๆด้วย หรือ ดาราเกาหลีเราก็สามารถนำมาข้ามถนนได้โดยฉากเริ่มจะมีพรมแดงและ เหล่าแฟนๆ ระหว่างทาง สำหรับการรับตัวละครใหม่นั้นอาจจะใช้เงินจริงซื้อหรือเหรียญในเกม 100 เหรียญเพื่อสุ่มตัวละครได้ โดยเราสามารถได้รับเหรียญมาจากในการเล่นเกม(ซึ่งค่อนข้างได้ยาก)หรือทำเควส 

เทคนิคในการเล่น : หมุนจอเป็นแนวนอนจะทำให้เราเห็นถนนได้ครอบคลุมมากกว่าการตั้งจอในแนวตั้ง ในการสะสมตัวละครต่างๆเราควรเข้ามารับเหรียญฟรี และเข้ามารับเควสเสมอๆ เพราะจะไวกว่าการเล่นเองมากๆ  และการเก็บคะแนนควรเลือกตัวละครที่มีเอฟเฟ็กไม่เยอะเพราะจะทำให้เราเล่นได้ง่ายกว่าตัวละคร เอาฮาแต่ มีเอฟเฟ็กเยอะ นั่นหมายถึงการดูฉากที่ยากขึ้นนั่นเอง



 Color Switch
ดาวน์โหลดได้ที่ 
 
เกมดีดเม็ดสีเพื่อนำมันไปยังจุดที่สูงที่สุด โดยเราจะต้องผ่านกำแพงสีให้ตรงกับสีของเราซึ่งสีของเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ  ความสนุก(รุึเปล่า)ของเกมคือเราจะกำเหล่ากำแพงที่มาขัดขวางซึ่งมีหลากหลายรูปแบบซึ่งขอบอกไว้เลยว่าเกมดูเรียบๆแต่เล่นยากมากๆ ขนาดคนเขียนนั่งเล่นอยู่ 2 ชั่วโมงยังไดเ้ไม่เกิน 10 คะแนน (ร้องให้แปบ)

เทคนิคในการเล่น : พยามมองด้านบนของฉากเอาไว้เสมอเพื่อคิดหาทางโดดหลบขึ้นไป 

  Twist
ดาวน์โหลดได้ที่ 
 

เกมเลี้ยงลูกบอลไปตามทางยาวๆ และคดเคี้ยว เรามีหน้าที่คือควบคุมจังหวะการกระโดดของลูกบอลโดยการ สัมผัสหน้าจอ นอกจากนี้เรายังสามารถเก็บจุด เพื่อนำไปซื้อลูกบอลสีต่างๆหรือพื้นที่สีต่างๆที่เราชอบได้ด้วย (แต่เอาจริงๆๆมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับไม่ซื้อสักเท่าไหร่หรอก)  เกมนี้รับรองว่าจะได้ฝึกการสังเกตุและทักษะนิ้ว ของเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

เทคนิคในการเล่น : ให้เราพยามจำลักษณะของบล็อกที่สั้นหรือยาวเอาไว้และสังเกตุทางข้างหน้าโดยรวมจะทำให้เรากะจังหวะกดได้ง่ายขึ้น



 Swipe Brick Breaker
ดาวน์โหลดได้ที่ 
   
หลังจากที่เจอเกมหนักๆ และเล่นยากกันมาหลายเกม เรามาอยู่กันที่ เกมสบายๆ มีเวลาให้เราคิดและหายใจหายคอกันบ้าง กับเกมเลี้ยงลูกบอลให้ไปทำลายบล็อกตัวเลขซึ่งจะเลื่อนลงมาเรื่อยๆทุกครั้งที่บอลหยุด ซึ่งยิ่งตัวเลขมากยิ่งต้องใช้จำนวนการเด้งไปกระทบเพื่อทำลายมากขึ้นเท่านั้นโดยเราสามารถที่จะเก็บลูกบอลสีเขียวเพื่อเพิ่มจำนวนบอลที่เรายิงได้ในแต่ละตา เกมจะจบเมื่อบล็อกเลื่อนลงมาถึงด้านล่างสุด เอาจริงๆ เล่นเพลินๆมันก็สนุกดี แต่การทำคะแนนสูงๆ เนี่ยมันยากซะจนแทบจะอยากโยนโทรศัพท์ไปเป็นอาหารปลาเลยจริงๆ

เทคนิคในการเล่น : พยามส่งบอลให้เด้งหลายต่อเข้าไว้หรือส่งขึ้นไปด้านบนติดกำแพงให้ได้เพราะจะทำให้ลูกบอลเด้งชิ่งหลายครั้ง 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...