รอมาหลายอาทิตย์! Warframe ปล่อยอัปเดตใหญ่ Operation Scarlet Spear สู่ชาวคอนโซลแล้ว

Playulti 11 Apr 2020, 13:14:52
ข่าวเกม Console

Warframe เกมแนว Coop RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนินจาอวกาศร่วมกับเพื่อนรวมกันได้ 4 คน ตะลุยทำภารกิจเพื่อให้ดวงดาวต่างๆ สงบสุข โดยยังมีระบบให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมวัตถุดิบมากมาย เพื่อนำมาสร้างหุ่นนินจา, อาวุธ และของเสริมพลังใหม่ๆ ถูกทางผู้สร้างปล่อยอัปเดตใหญ่ในชื่อ Operation Scarlet Spear เข้าสู่เกมเวอร์ชั่นคอนโซลทุกแพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากชาว PC สามารถได้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา


สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็มีคอนเทนท์ใหม่ๆ ทั้งหมดดังนี้
Ground Assault - ทำภารกิจบนดาวเคราะห์ เป้าหมายคือกำจัดกลุ่มศัตรู Sentient Condrix และคอยปกป้องเหล่าพันธมิตรให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ Operation Link Beacon หรือ OpLink Beacon เชื่่อมต่อแบบ Real-Time ให้ครบ 100% ถึงจะผ่านภารกิจนี้ไปได้ สามารถฟาร์มลงอีเว้นท์ดังกล่าวได้เรื่อยๆ
Murex Raid - ทำภารกิจในโหมด Railjack เป้าหมายคือการแทรกซึกเข้าไปในฐานทัพของ Sentient, ส่งผู้เล่นคนหนึ่งไปควบคุมแหล่งพลังงาน Transmission Array และกำจัดลูกสมุนของพวกมันที่คิดจะขัดขวางภารกิจ, ต่อมาก็ทำการเชื่อมต่อลิงค์ให้ครบ 100% แล้วหลังจากนั้นก็ขนย้ายดาวเทียมไปอยู่ในจุดที่กกำหนดเอาไว้ ผู้เล่นสามารถฟาร์มลงอีเว้นท์ดังกล่าวได้นานตามที่ต้องการ เพียงแต่หากกำจัด Murex ครบตามจำนวนครั้งที่กำหนดในแต่ละรอบ ก็จะได้รับแต้มโบนัสแตกต่างกันไปอีกด้วย
The New War Chapters - เนื้อเรื่องบทใหม่ที่จะได้สัมผัสกัน แต่ก่อนอื่นจำเป็นต้องเคลียร์เควรภารกิจจากเนื้อเรื่อง Sacrifice ให้สำเร็จเสียก่อน
Nova Deluxe Atomic Set ผู้เล่นทำการซื้อมาครอบครองก็จะได้รับตัวละครนินจาอวกาศ Nova ที่มาในรูปแบบสกินเกราะ, ของตกแต่ง และสกินอาวุธฉบับใหม่ทั้งหมด
Railjack Avionics แบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในตัวเกม เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบใส่ศัตรู
Shazwin อันใหม่ชื่อ Tiamat Shazwin และของตกแต่งชุดใหม่ใน Dojo พร้อมกับรายละเอียดปรับปรุงอื่นๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ กับ คลิ๊กที่นี่
Warframe - Operation Scarlet Spear จะสิ้นสุดอีเว้นท์ภายในวันที่ 21 เมษายนที่จะถึงนี้ และต่อมาได้ทำการอัพเดทแพทช์ชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "The Deadlock Protocol" ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ พร้อมให้เล่นเป็นนินจาสาวไซเบอร์ Protea ได้แล้ว เพื่อนๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดของ Protea กันได้ คลิ๊กที่นี่ 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอัปเดตใหญ่ที่น่าสนใจ และเหล่าผู้ชอบเล่นนินจาอวกาศ Nova จะต้องชอบกันมากแน่นอน เนื่องจากชุด Deluxe ใหม่ของตัวละครนี้ได้ถูกนำเข้าสู่เกมให้ชาวคอนโซลแล้วเสียที

เกม Warframe ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งบนคอนโซลแพลตฟอร์ม PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ส่วนชาว PC จะสามารถเข้าเล่นได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Warframe

กำลังโหลด...