รอได้เลย! Stardew Valley เกมใช้ชีวิตทำฟาร์มชื่อดัง ประกาศกำลังพัฒนาอัปเดตใหญให้ฟรีอีกครั้ง

Playulti 27 Feb 2020, 12:18:09
ข่าวเกม PC

Stardew Valley เกมใช้ชีวิตทำฟาร์มชื่อดัง ที่จะให้อารมณ์ผู้เล่นไม่ต่างจากเกม Harvest Moon แต่มีเอกลักษณ์ของตัวเองใส่เข้าไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่อสู้กับมอนสเตอร์ หรือเนื้อเรื่องสุดลึกลับ ได้มีการประกาศจากผู้สร้างเกมบน Twitter ออกมาว่าพวกเขากำลังพัฒนาอัปเดตใหม่ โดยใช้ชื่อว่าแพทช์ 1.5 ซึ่งจะอัปเดตให้ผู้เล่นฟรีเช่นเคยอีกด้วย


สำหรับการประกาศดังกล่าว ก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากการอัปเดตก่อนหน้าอย่างแพทช์ 1.4 ได้มีคอนเทนท์เพิ่มเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นไอเทมกว่า 60 ชนิด, ของแต่งตัวละครมากกว่า 200 ชิ้น, ฉากเนื้อเรื่องใหม่, เพลงประกอบใหม่ 14 แบบ และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ภายในแพทช์ 1.5 ผู้เล่นก็จะได้รับคอนเทนท์มหาศาลไม่ต่างกันอย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอประกาศอีกครั้งว่าจะมีคอนเทนท์อะไรบ้าง

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างเกมยังได้แจ้งบน Twitter อีกว่าพวกเขาจะไม่มีแผนปล่อย DLC ที่ต้องเสียเงินซื้อภายในเกมอย่างแน่นอน แต่พวกเขาจะมีแผนวางขายเกมใหม่ในอนาคต ส่งผลให้ใครที่อยากมอบเงินสนับสนุน ก็เตรียมรอซื้อกันได้เลย

เกม Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One, Nintendo Switch, iOS และ Android เป็นเกมใช้ชีวิตทำฟาร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว หรือเล่นออนไลน์ร่วมกัน 4 คน ก็ได้อีกด้วย

ที่มาข่าว: Twitter
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...