ระเบิดความมันส์ไปกับบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน กับ Lineage II Revolution วันนี้!

Playulti 12 Jul 2017, 10:40:39
ข่าวเกมมือถือ


แพทช์ใหม่ล่าสุดมาแล้วจ้า~ เมื่อทาง Netmarble เค้าก็ได้มีประกาศไปถึงสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG สุดมันส์อย่าง Lineage II Revolution ว่าได้ทำการอัพเดต "บอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน" และ "เพิ่มชั้นในหอคอยโอมาน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! ซึ่งบอสใหม่ที่กำลังจะมาถล่มดันเจี้ยนแคลนนี้คือ “วาร์คาลอน” ในระดับยาก และ “มดราชินี” ในระดับง่าย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยดีกว่า !

กลุ่มผู้เล่น Facebook สังคม Lineage ll : Revolution กดที่นี่

การปราบวาร์คาลอนนั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวลที่สูงพอสมควร และแนะนำให้ไปกันไปเป็นปาร์ตี้ อย่างน้อย 20 คน เมื่อปราบวาร์คาลอนสำเร็จจะได้รับอาเดนา, เหรียญแคลน, กล่องวาร์คาลอน, คอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้แคลนของคุณเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยของรางวัลที่ได้จากการฆ่าด้วยฝีมือของสมาชิกแคลนนั้น จะอยู่ในคลังของแคลน ประมุขแคลนมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการแจกจ่ายของรางวัล โดยขึ้นอยู่กับอันดับเปอร์เซ็นต์ที่ผู้เล่นฆ่าบอส หรือด้วยเกณฑ์การตัดสินแบบอื่น ๆ ตามตกลง

โดยมดราชินีนั้น เป็นบอสดันเจี้ยนแคลนในระดับง่าย แม้ผู้เล่นมีเลเวลไม่สูงก็สามารถต่อกรได้อย่างไม่ยากนัก ใช้ปาร์ตี้เพียง 5 คนก็สามารถปราบได้ ทั้งยังจะได้รับกล่องเหรียญแคลนขนาดเล็ก และกล่องมดราชินีอีกด้วย

ส่วนหอคอยโอมาน สถานที่สำหรับวัดฝีมือเฉพาะตัวของเหล่าผู้กล้าในแต่ละชั้นนั้น ก็ได้มีการขยายจนถึงชั้นที่ 70 ผู้เล่นจะได้รับรูนจำนวนที่มากขึ้น เพื่อช่วยในการเติบโตของตัวละคร และยังได้พบกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละชั้น

พบกับ บอสใหม่ล่าสุด “อามาเดอุส” ในแผนที่ “ยอดเขานักสู้” โดยบอสใหม่ตัวนี้ มีค่าพลังชีวิต (HP) และพลังโจมตีที่สูงมาก ผู้เล่นจึงต้องมีความชำนาญและต้องอาศัยฝีมือของกลุ่มในการปราบ และ 
ผู้เล่นสามารถดรอปกล่องบรรจุยาขัดเงา, ไอเทมจำพวกของใช้หรือโพชั่น และม้วนเควส ได้ในโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมา ใน Lineage II  Revolution ได้เลย 

กิจกรรมทอยลูกเต๋า ลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้ในระหว่างเล่นโหมดต่าง ๆ ทั้งดันเจี้ยน EXP หรือในโหมดอารีน่า และเมื่อทอยลูกเต๋าลงช่องกระดานก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม เช่น ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ และไดอาแดง เป็นต้น

Lineage II Revolution เป็นเกม MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมสวมบทบาทสมมติ ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) บนมือถือ แบบเปิดให้เล่นฟรี มีต้นฉบับมาจากเกม PC ที่เป็น IP อันโด่งดัง อย่าง “Lineage II” กราฟิกระดับเหนือมาตรฐานด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ตัวเกมคงความเป็นต้นตำรับไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามขนาดมหึมา, การล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, ตัวละครและเผ่าต่าง ๆ ที่ถูกย่อลงในฉบับมือถือ ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปที่ไหนก็ได้ภายในเกม ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้เคียงมาก ๆ กับต้นฉบับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Lineage II Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th
และ Facebook page ทางการของ Lineage II Revolution

กำลังโหลด...