รับประกันความขนหัวลุก!! PUBG ส่ง Limited Halloween Sets ชวนกันหลอน ส่งท้ายฮาโลวีน!

Playulti 02 Nov 2018, 14:25:34
ข่าวเกม PC

หลอนส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีนกันจริงๆ กับลิมิเต็ดไอเทม Halloween Sets จากเกม Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ที่มีทั้ง ชุดตัวตลกนักฆ่า, ชุดนางพยาบาลเปื้อนเลือด, ชุดมัมมี่โบราณ, และชุดคนขายเนื้อคลั่ง ที่รับประกันความสยองแน่นอน แต่ต้องรีบกันหน่อย เพราะมีจำหน่ายถึงแค่ 21 พ.ย. 2561 นี้เท่านั้น หรือเข้าไปเล่นกิจกรรมต่างๆจาก PUBG เพื่อลุ้นรับลิมิเต็ดไอเทม Halloween Sets ได้ที่ FACEBOOK PUBG

เริ่มที่ตัวแรก “KILLER CLOWN หรือ ตัวตลกนักฆ่า” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวตลกสุดหลอนของ Stephen King เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญในตำนาน จนเป็นที่มาของตัวตลกสุดสยอง ที่จะทำให้คุณขำไม่ออก เพราะมันจะมาพร้อมกับความโหด ชนิดที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว 

KILLER CLOWN หรือ ตัวตลกนักฆ่า ตัวตลกที่จะพรากเสียงหัวเราะของคุณไปตลอดกาล

BLOODY NURSE หรือชุดนางพยาบาลเปื้อนเลือด คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเลือดบนชุดนั้นมาจากการช่วยชีวิตคน หรือการฆ่า…. ชุดนี้จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับนางฟ้าในชุดขาวไปเลยทีเดียว 

BLOODY NURSE หรือชุดนางพยาบาลเปื้อนเลือด จะแน่ใจได้อย่างไรว่าเธอมาเพื่อช่วย

ANCIENT MUMMY หรือชุดมัมมี่โบราณ เมื่อตำนานโบราณถูกปลุกขึ้นมา ใครจะรู้ว่าภายใต้ผ้าพันแผลนั้นจะเต็มไปด้วยอาถรรพ์คำสาปสุดสยองที่พร้อมจะฆ่าทุกคน 

ANCIENT MUMMY หรือชุดมัมมี่โบราณ แล้วมันเป็นคำสาปลึกลับหรือว่าแค่กลุ่มคนโชคร้ายกันแน่

MANIACAL BUTCHER หรือชุดคนขายเนื้อคลั่ง จากตำนานคนแล่เนื้อสุดโหดที่เขย่าขวัญใครหลายๆคน ความคลั่งของเขาจะทำให้คุณหลอนไปอีกนาน 

MANIACAL BUTCHER หรือชุดคนขายเนื้อคลั่ง แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเนื้อที่เขากำลังแล่อยู่นั้น ไม่ใช่เนื้อมนุษย์

แล้วเข้าไปอัพเดทไอเทมใหม่ๆจาก PUBG แล้วมันส์กันต่อกับสุดยอดเกม Battle Royale แห่งปี อย่าช้า! เพราะมีจำน่ายถึงแค่วันที่ 21 พ.ย. 2561 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกิจกรรมต่างๆจาก PUBG 
ได้ที่ Facebook : Official PUBG Thailand https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/



กำลังโหลด...