รู้จักกับ Prison Simulator เกมแนว Survival ให้สวมบทเป็นผู้คุมนักโทษ และกำลังเปิดให้ลองเล่นฟรี!

Playulti 09 Oct 2020, 20:15:06
ข่าวเกม PC

Prison Simulator เกมแนว Survival Open World จำลองการสวมบทบาทจากค่าย Baked Games ที่จะให้ผู้เล่นได้เป็นผู้คุมนักโทษในเรือนจำขนาดใหญ่ พร้อมต้องมาเอาชีวิตรอดจนได้เลื่อนตำแหน่งอาชีพไปทำด้านอื่นในอีก 30 วันข้างหน้า ด้วยการดูแลนักโทษไม่ให้กล้าทำตัวก้าวร้าว และหนักสุดคือต้องทำให้ผู้บริหารต้องพอใจกับเรา เพราะไม่งั้นเราจะถูกหมั่นไส้จนโดนหาเรื่องไล่ออก ซึ่งก็ถือเป็นเกมที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเกมส่วนใหญ่มักจะให้เราได้เล่นเป็นนักโทษเสียมากกว่า แถมภาพกราฟิกก็ทำออกมาได้ดีพอสมควร ซึ่งเกมก็ยังคงไม่มีแผนวางจำหน่าย แต่ทางผู้สร้างก็ได้เปิดให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้ามาลองเล่นได้ฟรีๆ แล้วนะ! โดยจะเล่นได้ระหว่างวันที่ 8-14 ตุลาคม 2020 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Prison Simulator เป็นเกมที่เล่าว่าเราเป็นผู้คุมนักโทษในเรือนจำขนาดใหญ่ และกำลังจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งอาชีพในอีก 30 วันข้างหน้า แต่เส้นทางนั้นก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากผู้บริหารนั้นจะปรักปรำเราทุกวัน และเหล่านักโทษก็มีนิสัยชั่วร้ายต่างกันไปอีก ส่งผลให้เราต้องเอาชีวิตรอดรับมือกับ 2 สิ่งนี้ให้สำเร็จ
  • ผู้เล่นจะต้องมาทำภารกิจดูแลนักโทษทุกวัน และบางครั้งก็จะมีนักโทษมาขอให้เราช่วยอะไรบางอย่างด้วย ซึ่งนักโทษก็ยังจะมีหลายฝ่ายอีก ส่งผลให้เราต้องสร้างความสมดุลแก่นักโทษทุกฝ่ายเพื่อความเรียบร้อย
  • ภารกิจของผู้คุมส่วนใหญ่ก็คือการรับนักโทษคนใหม่, สำรวจห้องขัง, ค้นหาสิ่งผิดกฎหมายในตัวนักโทษ, ดูกล้องวงจรปิด, การทำให้ปัญหาสงบ, การสังหารนักโทษ และอื่นๆ อีกเพียบ
  • แม้เกมจะมีภารกิจให้ทำ และเวลาที่จำกัด แต่ผู้เล่นนั้นก็จะมีอิสระในการเป็นคนสุดชั่วร้ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไปหาเรื่องกระทืบนักโทษ, แอบถ่ายคลิป หรือไปตีซี้ขายยากับนักโทษบางกลุ่ม ซึ่งการกระทำทุกอย่างจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ หรือตัวเราทั้งหมด
  • ข้างบนคือกิจกรรมการเล่นเกมในโหมดเนื้อเรื่องเท่านั้น เพราะตัวเกมจะมีโหมดแยกให้เล่นเป็นผู้คุมแบบอิสระด้วย! ซึ่งจะสามารถเล่นได้เรื่อยๆ เกิน 30 วัน และจะทำอะไรก็ได้โดยไม่ต้องแคร์ถึงเนื้อเรื่องหลักเลย 

ใครที่สนใจเกม Prison Simulator บนแพลตฟอร์ม PC ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ผ่านลิงค์เว็บไซต์ Steam ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam , youtube


กำลังโหลด...