รู้จักกับ Varvarion เกมต่อสู้บู๊ Fighting ไฮสปีดสุดเร้าใจที่พัฒนาโดยชาวญี่ปุ่นแค่คนเดียว

Playulti 12 Nov 2020, 17:58:26
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Varvarion เกมแนว Fighting สไตล์การ์ตูนอนิเมะสุดอลังการที่อุดมไปด้วยตัวละครหล่อล่ำกล้ามโตๆ และตัวละครสาวสวยสุดโมเอะปนเซ็กซี่ (เอาใจสาย Thicc) ซึ่งถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Polygonomicon ที่สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงของคนเพียงคนเดียวเท่านั้น!!! โดยรายละเอียดคร่าวๆ จะมีระบบพื้นฐานการเล่นของเกมแนว Fighting ที่เข้าถึงง่าย และไม่ได้มีปุ่มกดต่อคอมโบที่สลับซับซ้อนอะไรมากนัก [รัวใส่ไม่ยั้งมือ] แต่ในขณะเดียวกันนั้นทุกๆ ตัวละครล้วนมีเทคนิคในการควบคุม / ท่วงท่าจู่โจมที่แตกต่างกันไป รวมถึงท่าไม้ตายที่เอาไว้ใช้พลิกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย!!!

ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมได้ถ่ายทอดมุมมองการนำเสนอในรูปแบบสามมิติ (3D) พร้อมกับพื้นที่ต่อสู้ในเกมที่มีขนาดกว้างขวางระดับหนึ่ง จึงทำให้การออกท่วงท่าโจมตีนั้นมีความรวดเร็วสูงและว่องไว อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างอิสระ ซึ่งช่วยหลบหลีกการจู่โจมของผู้เล่นคนอื่นๆ ในพริบตา อาทิเช่น กระโดดตีลังกากลับหลัง, สไลด์หลบแบบต่อเนื่อง หรือปัดป้องการโจมตีระยะประชิดก่อนที่จะโจมตีสวนกลับไป เป็นต้น 



เพียงแต่การหลบหลีกนั้นเหมือนจะต้องกดปุ่มให้ตรงกับจังหวะของอีกฝั่งด้วย [ซึ่งนับว่ายากในระดับหนึ่งพอสมควร] ปิดท้ายด้วยการออกแบบโมเดลตัวละครในรูปแบบเซลเฉดแบบลายเส้นการ์ตูน (Cel-shading) ที่เนรมิตออกมาใกล้เคียงกับความเป็นการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นเลยทีเดียวเชียว ส่วนโหมดการเล่นเท่าที่ทราบคร่าวๆ ก็จะมีทั้งโหมด 1 Vs. 1 และโหมดแบบทีมที่มีลูกกระจ๊อกเป็นผู้ช่วยสนับสนุน (ยังไม่ทราบว่าเล่นได้กี่คน) | Varvarion ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Automaton


กำลังโหลด...