รู้หรือไม่? มีเพียง 26% ทั่วโลกที่เล่น RE2 Remake ตัว Demo จบทันเวลา!?

Playulti 23 Jan 2019, 15:12:38
ข่าวเกม PC

รู้หรือไม่? มีเพียง 26% ทั่วโลกที่เล่น RE2 Remake ตัว Demo จบทันเวลา!?

และแล้วก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตัวเกมแนว Shooting Survivor Horror ที่หลายสำนักต่างยกย่องเป็นเสียงเดียวกันว่าสมกับการรอคอยของ Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Remake ตอนนี้หากใคร Pre-Order ไว้ก็สามารถ Pre-Download กันได้แล้ว เมื่อถึงเวลาตัวเกมเปิดก็สามารถเล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ล่าสุดก็มีข้อมูลสถิติผู้ที่เล่นตัว Demo ผ่านได้ ซึ่งทาง Capcom เก็บไว้มาแชร์ให้อ่านกัน
undefined
ข้อมูลสถิตินี้ถูกเผยแพร่โดย Official Website ของ ResidentEvil.net ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของเกมนี้ว่ากันด้วยเรื่องผู้เล่นที่เข้ามาดาวน์โหลดตัว Demo ทั้งหมดในขณะนี้มีจำนวนราวๆ 2.5 ล้านคน และมีคนที่เล่นผ่านจนจบจริงๆ มีเพียง 26% หรือประมาณ 1 ใน 4 ของผู้เล่นที่ดาวน์โหลดตัว Demo และสามารถเล่นจนจบได้ ซึ่งคนเขียนก็เป็นคนที่เล่นจบภายใน 19 นาที โดยอัดวีดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน มันก็เป็นสิถิติที่การันตีว่า ทั้งโหด หิน และให้อารมณ์ความเป็น Survivor จริงๆ...ส่วนตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายและได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 25 มกราคม 2019 ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC จ้า!
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/only-26-percent-of-players-finished-the-resident-evil-2-remake-demo/?utm_content=bufferf9bba&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...