วงในลือ! BioWare กำลังยกแผงเกมใหม่เตรียมพบ Anthem NEXT และ Mass Effect ภาคใหม่เร็วๆ นี้

Playulti 18 Nov 2019, 13:07:43
ข่าวเกม PC


ในขณะที่ตอนนี้ทาง Electronic Arts [EA] เรียกว่ากระแสเกมในเครือกำลังมาแรงไม่ว่าจะเป็นทั้งตัว Apex Legends ที่ตั้งแต่เปิดตัวมากระแสของเกมก็ดีเยี่ยมตามลำดับ ( แม้ว่าจะมีประเด็นดราม่าเรื่องตัวเกมอยู่บ้างก็ตาม ) หรือจะเป็น 2 เกมฟอร์มยักษ์ที่พึ่งวางจำหน่ายไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order และ Need for Speed Heat ที่กระแสตอบรับและคำวิจารณ์จากเกมเมอร์ดีเยี่ยมมากๆ ตอนนี้ก็เหลือความหวังใหม่ที่จะออกมาในอนาคตอย่าง “Dragon Age ภาคใหม่” ผลงานของทีม BioWare ว่าจะออกมาดีรึเปล่า!?


 
เพราะก่อนหน้านี้ก็ต้องยอมรับว่าผลงานเกม Mass Effect: Andromeda และ Anthem กระแสตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เรียกว่าคุณภาพของเกมต่ำกว่าที่ควรจะเป็นอย่างมาก ยิ่งในช่วงหลังๆ ตั้งแต่ตัวเกม Anthem วางจำหน่ายออกมา ผู้บริหารระดับสูง หรือ พนักงานหลายๆ คนที่ดูแลโปรเจกต์นี้ยื่นใบลาออกเป็นจำนวนมาก เรียกว่าเหลือเพียงคนแค่หยิบมือเท่านั้น
 


ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง “Kotaku” ได้ออกมาให้ข้อมูลเอาไว้ว่า ทีมงานของ BioWare ที่เหลืออยู่ตั้งใจแล้วว่าพวกเขาจะนำเกม Anthem กลับมาปรับปรุงให้มันดีกว่านี้ โดยจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องและรายละเอียดใหม่ๆ ซึ่งพวกเขาขอเรียกโปรเจกต์ “Anthem 2.0 หรือ Anthem NEXT” ส่วนรายละเอียดต่างๆ ในตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนกันอยุ่ว่าจะให้ออกมาในรูปแบบไหน แต่ที่ยืนยันว่าจะมีการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันจะเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่เคยมีอยู่ไปตลอดกาล


 
ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ พวกเขายังได้ข้อมูลมาอีกว่าตอนนี้ทีมงานส่วนหนึ่งของ BioWare ก็กำลังเดินหน้าพัฒนาภาคใหม่ของซีรีส์ Mass Effect กันอยู่ โดยได้คุณ Mike Gamble มาเป็นผู้กำกับภาคนี้ให้ เอาเป็นว่าหลังจากนี้ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าทีมๆ นี้จะกู้ชื่อเสียงที่ผิดพลาดไปจากการพัฒนาเกมที่คุณภาพด้อยลงให้กลับมาดีขึ้นเหมือนครั้งในอดีตได้รึไหมต้องมาติดตามกันค่ะ



ที่มาข่าว: Kotaku
ที่มาภาพ: Origin
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...