วิธีอัพเกรดตัวละคร SAO Mobile

Playulti 15 Jun 2016, 18:08:18
เกมไกด์ และวิธีเล่น

How to Upgrade วิธีอัพเกรดตัวละคร
   สำหรับเกม SAO Mobile นี้ ผู้เล่นจะต้องเอาใจใส่เรื่องการอัพเกรดตัวละครอย่างสม่ำเสมอ เพราะเลเวลตัวละครมันไม่ขึ้นให้เอง ทั้งการอัพเลเวล ใส่ของ อัพของ เรียนสกิล ปลดลิมิตเลเวลตัวละคร เลยหยิบเรื่องนี้มาพูดถึงซักหน่อย เราจะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้มากมายหลายแบบ ก็ต้องกดเพิ่มมันทุกอย่างแหละ มาดูกันเลยว่ามีอะไรให้ปั้มบ้าง ปล.เอานางแบบเป็นอาสึนะละกัน ไหนๆก็หยอดออกแบบสีทองมาทั้งที ห้า ห้า ห้า

LV UP
   เลเวลของตัวละครของเราจะผูกติดกับเลเวลของไอดี แต่ตัวละครอื่นๆนั้นเราต้องหาแท่ง EXP มาให้กินเพื่อเพิ่มเลเวล โดยการเพิ่มเลเวลสูงสุดจะได้ไม่เกินเลเวลไอดีของเรานะ (ดูตัวอย่างการอัพเลเวลได้จากรูปด้านล่าง) แท่ง EXP พวกนี้ก็มีแจกตามเควสและในดันเจียนทั่วไป

Ability
   เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นถึงระดับที่ต้องการ เราก็สามารถเรียนสกิลติดตัวเพิ่มได้ โดยใช้เงินและหินแห่งพลังแฝงและของอื่นๆตามที่ระบุไว้ ของที่ใช้อัพก็หาไ้ดจากการลงดัน PVP ปีนหอคอยนั่นเองแหละ หาไม่ยากหรอก

สกิลที่ 4 เพิ่มพลังโจมตี 10% กับสเตตัส ทั้งหมด (แอบสยองตรงต้องหาตัวสีทองมาให้กินอ่ะนะ)
Attribute Bonus
   ใช้ขวดชมพูที่หาได้จากเควสและสุ่มดรอปจากของรางวัล PVP ใช้สุ่มเพิ่มโบนัสสเตตัสได้มากพอสมควรเลยนะ ยิ่งเลเวลสูงยิ่งเพิ่มได้เยอะล่ะ

Break Limit
   เพิ่มสเตตัสเหนือขีดจำกัด เพิ่มโบนัสเป็น%เลยทีเดียว ส่วนของที่ใช้ปลดลิมิตคือ ผลึกแห่งขีดจำกัด ซึ่งหาได้จากการตบเรดบอสนั่นเอง (ลงดันเจอแบบสุ่มนะ) สำหรับการปลดลิมิต จะใช้ผลึกโยนลงไปเรื่อยๆจนเต็ม เช่น ในรูปมีอยู่ 4/120 ต้องหาผลึกมาให้กินจนเต็มถึงจะปลดลิมิตได้สำเร็จ


Combo Passive Skill + Support Unit 
   เป็นเงื่อนไขที่จะเพิ่มความสามารถของตัวละครได้ จากตัวอย่างคือ เมื่อมีตัวละครในทีม หรือใส่ของสวมใส่ตามที่ระบุ จะได้รับความสามารถเพิ่มสูงขึ้น ตัวอย่างจากรูปคือ เมื่อลิซเบธ ร่วมทีมกับ อาสึนะชุดกางเขนเลือด จะได้รับพลังโจมตี +16% / ใส่สร้อยคอเขี้ยวมังกร Max HP+12% เป็นต้น, นอกจากนี้เรายังติดตัวละครสำรองเป็นตัวช่วยเพิ่มสถานะได้ 6 ตัวด้วยกัน โดยจะติดเพิ่่มได้ 1 ตัวเมื่อเลเวล 25 และมากขึ้นเรื่อยๆตามเลเวลที่สูงขึ้น 35 45 55 60 70

UPGRADE WEAPON & ACCESSORY
   การตีบวกอาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ ก็เพิ่มสถานะให้ตัวละครได้มากมายเช่นกัน โดยที่อาวุธและชุดเกราะจะเพิ่มพลังได้ด้วยการใช้พลังเงินยัดมันเข้าไปเลย แต่เครื่องประดับจะต้องหาเครื่องประดับ EXP มาผสมเพิ่มเลเวลนะ

ตีบวกอาวุธและเครื่องป้องกัน ใข้เงินยัดลิซจังเข้าปาย ไม่มีคำว่าตีแตก

กำลังโหลด...