วิ่งไปให้สุด!! Tales Runner จัดกิจกรรมเดือนกรกฎาคม เอาใจผู้เล่นสายวิ่งแบบจัดเต็ม

Makee 22 Jul 2021, 19:04:00
ข่าวเกม PC

ในเดือนกรกฎาคมนี้ นักวิ่งทั้งหลายเตรียมพบกับอัปเดตกิจกรรมประจำเดือนกรกฎาคมของ Tales Runner เกมวิ่งอันดับหนึ่งจาก PlayPark โดยกิจกรรมในครั้งนี้เอาใจผู้เล่นหน้าใหม่ ผู้เล่นหน้าเก่าและปัจจุบัน ด้วยสารพัดกิจกรรมที่ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลและไอเทมพิเศษอีกเพียบโดยไฮไลท์ของอัปเดตกิจกรรมนี้คือ Rainbow League Challenge กับการเข้าร่วมกิจกรรมของโหมด Rainbow League ครบ 40 รอบ ตั้งแต่วันนี้ - 27 กรกฎาคมนี้

สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็มีกิจกรรมอย่าง Secret Mission of Weekend ตะลุยภารกิจพิเศษรับวันหยุด โดยทำภารกิจลับประจำวัน จากการวิ่งสนามและเก็บรอบให้ครบตามภารกิจของแต่ละวัน ผ่านครบตามเงื่อนไขรับไอเทมไปเลย ตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคมนี้

ลุยกันต่อกับกิจกรรม Training Hurdles Festival ตะลุยฝ่าสนาม 3 ระดับ กับการเล่นสนามด่านที่กำหนดในแชแนลวิ่งสบายๆ ให้ครบ 40 หรือ 60 รอบของแต่ละสนาม รับรางวัลไปเลย โดยสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคมนี้

สำหรับนักวิ่งน้องใหม่ มีกิจกรรมพิเศษอย่าง Newbie Exclusive น้องใหม่วิ่งมันส์ รับไอเทมฟรี เพียงแค่เล่นสนามตามที่กำหนดในหมวด Speed Tale ของโหมด วิ่งสบายๆ แชแนล ลูกเจี๊ยบ ครบ 5,10,15 และ20 รอบ รับไอเทมพิเศษมากมายไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคมนี้

และกิจกรรมสุดพิเศษกับ Fishing Challenge ตกปลากันเถอะ เพียงเล่นระบบตกปลา และตกปลาให้ได้ปลาครบ 100, 300, 600 และ 1,000 ตัว รับรางวัลไอเทมมากมายไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 10 สิงหาคมนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...