ศึกป้อมปราการเสรีเปิดแล้วใน Lineage ll Revolution พร้อมอัพเดทผ้าคลุม!

Playulti 29 Sep 2017, 22:23:03
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble เจ้าของเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage ll Revolution ได้ประกาศว่าได้ทำการอัพเดทครั้งใหญ่ เปิดศึกป้อมปราการเสรีให้ทุกคนได้ลองเล่นอย่างอิสระ!! ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 – 21.00 น. โดยระบบจะปรับค่าพลังต่อสู้ให้สมดุลทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่าหรืออาชีพที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระ และสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่จำเป็นต้องมีแคลน แค่กดเข้าร่วมการต่อสู้หรือจะเข้าร่วมกันเป็นปาร์ตี้ 5 คนก็ได้ตามสะดวกเลย! ทีสำคัญ! เมื่อจบศึกผู้เล่นจะได้รับของรางวัลรายบุคคลที่ขึ้นอยู่กับผลการต่อสู้ว่าแพ้หรือชนะ เช่น ใบเสริมแกร่งรับพร, หินเลื่อนขั้น และน้ำยาขัดเงา และที่สำคัญ บัฟพิเศษของผู้ชนะศึกป้อมปราการนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ในศึกป้อมปราการเสรีจ้า



อัพเดทคราวนี้ ผู้เล่นที่บรรลุเลเวล 180 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีแถบเก็บเลเวลแบบใหม่เพิ่มขึ้นมาซึ่งแถบนี้สามารถสะสมค่า EXP ที่ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ทั่วไป เมื่อสะสมไปเรื่อยๆ จะได้เหรียญชำนาญกา ซึ่งเป็นไอเทมการเงินที่นำไปซื้อของใช้ต่างๆ ในร้านค้าเลเวลสูงสุดได้ เช่น ชิ้นส่วนผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ, สโตนดาวแดง และกล่องรวมใบเสริมแกร่ง

อัพเดท “ผ้าคลุม” ไอเทมเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้ดีไซน์ผ้าคลุมได้ตามความชอบของตัวเอง ผ้าคลุมแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ ผ้าคลุมส่วนตัวและผ้าคลุมแคลน ผู้เล่นจะได้รับผ้าคลุมส่วนตัวเมื่อเข้าสู่โหมดฝึกหัดการใช้ผ้าคลุม เมื่อสวมใส่สิ่งนี้ค่าสเตตัสและค่าพลังต่อสู้ของผู้สวมใส่จะเพิ่มขึ้น และจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการอัพเลเวลผ้าคลุมนั่นเอง

ผ้าคลุมแคลนนั้นถือเป็นผ้าคลุมสำหรับสมาชิกทั้งแคลน แต่จะมีเพียงหัวหน้าแคลนเท่านั้นที่สามารถออกแบบลวดลายและอัพเกรดผ้าคลุมได้ ความสามารถของผ้าคลุมนั้น ไม่ใช่แค่เพิ่มค่าสเตตัสของตัวละครเพียงเท่านั้น แต่ยังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าตาของตัวละคร ให้ดูโดดเด่นและสวยงามตามสไตล์ของแต่ละบุคคลได้ อีกทั้งลวดลายบนผ้าคลุม จะเปลี่ยนแปลงไปตามเลเวลผ้าคลุมอีกด้วย



ส่วนดันเจี้ยนปาร์ตี้แห่งใหม่ รอยแยกแห่งห้วงเวลา ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการทำภารกิจมากมายไปพร้อมกับเพื่อนๆ สมาชิกในปาร์ตี้ และต่อกรกับบอสตัวฉกาจ ดันเจี้ยนนี้นอกจากจะต้องใช้เทคนิคการต่อสู้เฉพาะตัวแล้ว ยังได้สนุกไปกับการผจญภัยที่สอดแทรกเรื่องราวมากมาย ผู้เล่นจะได้ลุ้นรับของรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นในรอยแยกแห่งหวงเวลานี้ รวมถึงไอเทมสำหรับอัพเลเวลผ้าคลุม

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สีแดงหายากชิ้นใหม่ มาพร้อมกับสกิลปราบเหล่ามอนสเตอร์สายเวทย์มนตร์ที่หลากหลาย ทั้งค่าโจมตีแบบเจาะทะลุ และเพิ่มพลังป้องกัน ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากสกิลเหล่านี้ได้ในการเล่นรอยแยกแห่งห้วงเวลา ฉลองอัพเดทครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์สีแดงหายากชิ้นใหม่เป็นของรางวัล เมื่อเข้าเล่นดันเจี้ยนปาร์ตี้นี้ในครั้งแรก

และพบกับเวิลด์บอสใหม่ “กิโยติน” ที่จะมาจอยใน Lineage ll Revolution บอสหายากที่จะปรากฏตัวทุกๆ 12 ชั่วโมง รองรับการโจมตีจากผู้เล่นได้สูงสุด 100 คนพร้อมๆ กัน ถือเป็นบอสที่เจนจัดเรื่องความโหดเหี้ยมที่ผู้เล่นอาจต้องทุ่มสุดตัวเพื่อโค่นบอสตัวนี้เลยทีเดียว






ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


ระเบิดความมันส์ !! Lineage 2 Revolution เปิด Close Beta แล้ว !!   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...