สนามรบแดงใหม่ “เมืองหลวงบาเลนเซีย” เปิดแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] พร้อมลดราคาแพ็คเกจฉลองปีใหม่

onkami 29 Dec 2021, 13:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


ถึงเวลาที่ผู้เล่นเกม "Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]" จะได้สนุกกับสนามรบแดงแห่งใหม่ 'เมืองหลวงบาเลนเซีย' ที่เราจะได้สนุกไปกับการเอาชนะคู่ต่อสู้ในสนามรบแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากสนามรบแดงแบบปกติ สำหรับ "สนามรบแดง" เป็นเนื้อหา PvP ที่จะให้ผู้เล่นที่มีเลเวล 50 ขึ้นไปสามารถเข้าร่วม กองทัพทะเลทรายดำ หรือ กองทัพทะเลทรายแดง โดยเมืองหลวงบาเลนเซียถือว่าเป็นสนามรบแดงแห่งแรกที่เกิดขึ้น ณ.ใจกลางเมือง ในครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ด้วยการรับคะแนนจากการครอบครองพื้นที่ โดยสนามรบแห่งใหม่ก็มีรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปด้วย เนื่องจากผู้เล่นจะเข้ายึดพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ป้องกันพื้นที่ของทีมตัวเองบนท้องถนนที่พลุกพล่าน ดีบัฟจะถูกนำไปใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าร่วมอยู่เฉย ๆ ในพื้นที่ที่ตนครอบครองอยู่ 




แล้วเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต 'สนามรบแดง - เมืองหลวงบาเลนเซีย' ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้มอบกล่องแดงแห่งเกียรติยศให้กับผู้เข้าร่วม นอกเหนือจากรางวัลหรียญตราแดงที่มีอยู่จนถึงวันที่ 12 มกราคม รางวัลทั้งสองสามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับไอเทมที่เป็นประโยชน์ได้ และผู้ที่เข้าร่วมในสนามรบแดงตั้งแต่ 3 ครั้งหรือมากกว่า จะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย



นอกจากนี้มีกิจกรรมตกปลาน้ำแข็งใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ในวันนี้ ผู้เล่นที่ตกปลาน้ำแข็งที่น้ำพุอันเงียบสงบภายในวันที่ 12 มกราคม สามารถรับคันเบ็ดพิเศษจาก NPC คลีโอ หรือ อาเบลลิน และรับเควสพิเศษ เควสพิเศษนี้จะทำให้นักผจญภัยได้รับ ‘อัลปากาขนปุย' ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากใน 'งานเลี้ยงคาลเพON' แถมตอนนี้ตัวเกมยังลดราคาแพ็คเกจฉลองปีใหม่ทั้งร้านค้าหน้าเว็บไซต์หลัก และ ร้านค้า Steam สะดวกแบบไหนจัดกันได้ค่ะ ติดตามรายละเอียดตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ




กำลังโหลด...