สรุปข่าวอัพเดท Blade&Soul ประจำวันที่ 7 มิถุนายน 2560 ว่ามีอะไรบ้าง

Playulti 07 Jun 2017, 10:33:35
ข่าวเกม PC

   ในวันที่ 7 มิถุนายน 2017 ทาง Blade&Soul (ประเทศไทย) ได้มีการอัพเดทแพทช์ และกิจกรรมต่างๆ เข้ามาอย่างมากมาย ชนิดที่ว่าหลายคนมึนกันไปเลย เพราะประกาศนั้นมีหลายฉบับมาก ในเนื้อหาข่าวฉบับนี้ ก็ได้หยิบข่าวทั้งหลายเหล่านั้น มาอัพรวมกันเป็น Content เดียวกันไปเลย ซึ่งจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

ดันเจี้ยนใหม่ "วงกตนาริว" (Naryu Labyrinth)
   เป็นดันเจี้ยนที่ตั้งอยู่บริเวณใต้ดินของฐานกองทัพทมิฬ (อยู่ระหว่างดันมิกุ กับดันปู่นั่นหละ) ภายในดันเจี้ยนนี้เต็มไปด้วยมอนเตอร์ระดับบอสที่มีค่าพลังชีวิตมหาศาลอยู่มากมาย คงจะลำบากไม่น้อยหากคุณคิดจะมาต่อกรเพียงลำพัง (แนะนำให้มาเป็นตี้จะดีกว่านะ) ... ดันเจี้ยนนี้มีไอเท็มให้ล่าอย่างมาก รวมถึง เครื่องประดับสุดเทพ และ โซลชิลด์แบบใหม่อีก 2 ชนิด


หอคอยมูชินชั้น 8
   หอคอยมูชินนั้นจะลงได้เมื่อคุณพิชิตเนื้อเรื่องหลัก ไปจนถึงช่วงย้ายสำนัก (สปอยป่าวหว่า) จากเดิมไปได้เพียงแค่ชั้น 7 แต่ตอนนี้ ตัวเกมได้เปิดชั้น 8 ให้ท้าประลองกันความเทพแล้ว ... เอาจริงๆ ชั้น 8 ก็ไม่ได้โหดมากอะไร เชื่อว่าผู้เล่นหน้าเก่าของเราคงผ่านกันได้สบายๆ) ... นอกจากนี้ บอสในชั้น 8 ยังดรอปชุดคอสตูมใหม่ด้วยนะ ใครอยากได้ก็ ลงวนไปครับ!


เปิด SEASON ท้าประลอง "PVP Ranking ฤดูกาลที่1" 
   เริ่มแล้วฤดูกาลแย่งชิงความเป็นเจ้าเจ้ายุทธภพ ในเกม Blade&Soul การแข่งขัน PVP กับระบบ "จัดอันดับ" ยิ่งลำดับดี รางวัล Season ยิ่งสูง จะรอช้าอยู่ทำไม เข้าไปท้าดวลกันเลย


อุปกรณ์ใหม่ "โซลชิลด์,อาวุธ และชิ้นส่วนใหม่ "เครื่องประดับวิญญาณ"
   แพทนี้ได้ขยายการอัพเกรดอาวุธในตำนานจาก +6 เป็น +12 ซึ่งหลังจากคุณตีบวกเต็ม (+12) แล้วคุณสามารถเก็บไปแลกอาวุธในตำนานชิ้นใหม่ ระดับ 50 ได้ (ในอนาคต), นอกจากนี้ยังอัพเดทไอเท็มอื่นๆ อีกมากมายที่ดรอปจากดันเจี้ยนวงกตนาริว ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ,ประดับ, โซลชิลด์ 2 ประเภท และ วิญญาณหินจันทรา [เครื่องประดับที่ใส่ในช่องใหม่] (*นำชิ้นส่วนวิญญาณหินจันทราจากวงกตนาริวมาผสมกัน)


กล่องกาชาปองใหม่ "ชาร์มมิ่งกาชาปอง"
   กล่องกาชาปองใหม่ที่เพิ่มรางวัลใหญ่ "ชุดชาร์มมิ้งทรงเสนห์" และ "แว่นตาเรดพ้อย" เข้ามาใครดวงดีเปิดได้อย่าลืมเอามาใส่อวดกันด้วยนะ


ระบบแนะนำการจัดการอุปกรณ์ 
   เป็นระบบที่ช่วยให้คุณ จัดการกับไอเท็มในช่องในช่องเก็บของได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณได้รับไอเท็มพิเศษบางชนิดมา จะมีคำแนะนำจากระบบขึ้นมาที่มุมขวาล่างว่า อันนี้เอาไว้ขาย, เอาไว้แยก หรือสามารถปลดล็อคความสามารถได้เป็นต้น 


เพิ่มเติมช่องเก็บชุดในตู้เสื้อผ้า (Wardrobe - F2) 
   ก่อนหน้านี้ตู้เสื้อผ้า สามารถเก็บได้เฉพาะชุดที่หาได้จากระบบการเล่นปกติในเกมเท่านั้น ... ตอนนี้ได้ทำการอัพเดทให้เก็บชุดแฟชั่นจาก ถุงพุงอุนยอนฮวา (ที่สุ่มชุด), ชุดจากวงกตนาริว, ชุดจากหอคอยมูชินชั้น 8 และชุดกิจกรรมอื่นๆ ของเดือนมิถุนายนเพิ่มเติมเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากเห็นว่าชุดไหน หน้าตาเป็นอย่างไร ลองกด F2 ดูได้เลยจ้า 

ใครได้ชุดซ้ำทุบมาแลกถุงพุงอุนยอนฮวาได้แล้ว! 
   หลังจากที่เปิดจำหน่ายถุงสุ่มชุดไป มีหลายคนเปิดได้ชุดซ้ำหัวเสียกันไปหลายคน ทางเซิร์ฟเวอร์จึงได้อัพเดทให้คุณเอา ชิ้นส่วนที่ได้จากการทุบชุดสุ่ม,ชุดแคชเหล่านั้น มาแลกถุงชุดพุงอุนยอนฮวา ไปสุ่มกันใหม่ได้แล้วในตอนนี้ 
*คุณสามารถแลกถุงนี้ได้จาก NPC "นักค้าเสื้อ" ซึ่งประจำอยู่ตามเมืองต่างๆ
 

Costume ในร้านค้าไดมอนด์
► นำออก : ชุดดอกพีดัน (45000ไดมอนด์), ชุดสตาไลท์ทั้งแบบเดี่ยว-เซ็ต, ชุดอนุบาลทานตะวัน และชุดสูทนักเรียนสีเหลือง ออกจากร้านค้าไดมอนด์ 

 นำเข้า : ชุดเซเลป (60000 ไดมอนด์), หมวกเซเลป (30000 ไดมอนด์) และแบบเซ็ทชุด+หมวก (80000 ไดมอนด์) 
*ยังไม่ระบุไว้ว่าจะนำออกจากร้านเมื่อไหร่ ใครชอบชุดนี้ก็ซื้อเก็บไว้แล้วกัน 


กิจกรรมแจกของอัพเกรดอาวุธ 
ระยะเวลากิจกรรม : 7 - 11 มิถุนายน 2560 (เวลา 18:00น ถึง 22:00น ของวัน) 
คำอธิบายกิจกรรม : ในช่วงเวลากิจกรรม จะมีไอเท็มกิจกรรม เปิดขายในร้านค้าไดมอนด์ (F9) > หมวดกิจกรรม ในราคา 0 ไดมอนด์ (ซื้อได้เพียง1ครั้ง:1วัน:1ไอดี) หลังจากซื้อแล้วไอเท็มดังกล่าวจะถูกส่งเข้ากล่องจดหมาย ซึ่งสามารถเอาตัวละครอื่นมากดรับได้ (รับได้เพียงตัวเดียว) โดยของรางวัลจากกล่องในแต่ละวัน จะถูกเปลี่ยนแปลงไปดังนี้ 


Daily Login เดือนมิถุนายน

ระยะเวลากิจกรรม : 7 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2560 (ก่อนปิดเวลา 02:50น) 
คำอธิบายกิจกรรม : เพียง Login เข้าสู่เกมในช่วงเวลาใดก็ได้ของวัน รับฟรี หมวกชาร์มมิ่ง (วันที่20) และ ชุดแฟชั่นคอสตูม "สตาร์คอสมิก" (ในวันที่21) 


กิจกรรมลงดันเจี้ยนรับเหรียญแลกของ Happy Together
ระยะเวลากิจกรรม : 7 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2560 (ก่อนปิดเวลา 02:50น) 
คำอธิบายกิจกรรม : เพิ่มเติมรางวัล "เหรียญดันเจี้ยน"  จากเควสพิชิตดันเจี้ยนรายวันยอดนิยมต่างๆ 4 ดันเจี้ยน โดยเหรียญที่ได้มานี้ สามารถนำไปเลือก/แลกของรางวัลต่างๆ ได้มากมาย ในร้านค้า "ดราก้อนเอ็กซ์เพรส" ไม่ว่าจะเป็น ชุดคอสตูมดีใจ (110เหรียญ), ตั๋วขยายดราก้อนเทรดเดอร์ (50 เหรียญ), เหรียญทงแฮ  (40 เหรียญ) และอื่นๆ 

1.เควสต์ ไปหยิบขวาน (5 เหรียญ) รับจาก NPC "แจยอง" ใกล้จุดวาปหน้าดันเจี้ยน "หน่วยรบกลุ่มทมิฬใต้"

2.เควสต์ เข้าสู่สุสาน (10 เหรียญ) รับจาก NPC หน้าดันเจี้ยน "สุสานแห่งการสังเวย" 

3.เควสต์ ปลดตรวน (20 เหรียญ) รับจาก NPC หน้าดันเจี้ยน "กองรบนาเคนทร์" (หรือหน้าประตูดันข้ามเซิร์ฟ) 

4.เควสต์ ท่าเรือเงาเลือด (20 เหรียญ) รับจาก NPC หน้าดันเจี้ยน "ท่าเรือเงาเลือด" (หรือหน้าประตูดันข้ามเซิร์ฟ) 


   เป็นอย่างไรกันบ้างกันกิจกรรม และอัพเดทใหม่ของ Blade&Soul ประจำวันที่ 7 มิถุนายนนี้ จุกถึงใจกันหรือป่าว!? ขอสปอยไว้ก่อนว่านี่เป็นแค่แพทช์เรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะทางทีมงาน Garena Thailand เค้ายังเตรียม Content ต่างๆ อีกมากมาย ต่อแถวเข้ามาอัพเดทกันอีกอย่างไม่หยุดพักให้หายใจกันเลย และเตรียมพบกับ @#$% (อุ๊ยเค้าห้ามบอก) เอาเป็นว่า เตรียมตัวเล่นตัวใหม่ เอ๊ย! แล้วพบกันใหม่ในบทความฉบับหน้า ที่นี่ PLAYULTI.COM

กำลังโหลด...