สาวกแอ๊บแบ๊วเตรียมเฮ Iris Online NA ประกาศ Open Beta เป็นที่เรียบร้อยกันแล้วไปบุกกันได้แล้วเพ่น้อง

Playulti 25 Nov 2010, 15:17:23
ข่าวเกม PC

หลังจากเกมสุดแอ๊บแบ๊วอย่าง"Iris Online"ได้ CBTมาอยู่ระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ทาง Gpotato ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่างAika,Allod ได้เตรียมความพร้อมในการเปิดบริการเกม Iris Online เซอร์เวอร์อเมริกาเหนือ( NA ) เข้าสู่ช่วงOpen Betaเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมครั้งนี้ทางทีมงานมีกิจกรรมแจกไอเทมเมพๆอย่าง"Apple iPod Nano 8GB"ตัวล่าสุดอีกด้วยอ่ะๆ อยากรู้ก็ต้องติดตามที่เว๊บไซค์ http://www.facebook.com/everyonelovesirisสำหรับกิจกรรมนี้เท่านั้น

อ่ะกลับมาว่าด้วยเรื่องการเปิดบริการช่วง Open Beta ของเกม Iris Online กันต่อดีกว่าค่ะซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เพื่อนๆสามารถดาวโหลดตัวเกมและเข้าไปสัมผัสเกมนี้ได้อย่างเต็มที่โดยในการเปิด Open Betaครั้งนี้ ก็มีแพทซ์อัพเดตรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาด้วยค่ะไม่ว่าจะเป็น Lv.Cap เพิ่มเป็น55,เพิ่มแผนที่ใหม่ 4 แผนที่ และ เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ 2 แห่งเพื่อให้เพื่อนๆสามารถไปบู๊กันได้อย่างเมามันส์กันเลยทีเดียวค่ะ

Iris Online พัฒนาโดยEyaSoftผู้พัฒนาเกมแอ๊บแบ๊วอย่าง "LunaOnline"โดยตอนนี้กำหนดการเปิดจะมีหลากหลายประเทศด้วยกันโดยมีประเทศไทยมีรายชื่ออยู่ในนั้นด้วยเช่นกันรูปแบบตัวเกมที่น่าสนใจก็มีระบบการเล่นไพ่ทาโรต์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากๆของเกมโดยเราสามารถที่จะนำไพ่ทาโรต์มาบัฟให้กับตัวเราเองได้โดยไพ่ทาโรต์ต่างๆก็จะมีความสามารถของบัฟที่แตกต่างกันไปอีกทั้งยังสามารถขายบัฟที่ได้จากไพ่ทาโรต์ให้แก่ผู้เล่นอื่นๆได้อีกด้วยนอกจากนี้หากคนไหนไม่มีไพ่ทาโรต์ก็ยังสามารถรับบัฟต่างๆได้จาก NPCหมอดูได้ นอกจากระบบไพ่ทาโรต์ที่น่าสนใจแล้วยังมีระบบขี่สัตว์ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบแปลงร่าง ระบบสกิลตามอาวุธซึ่งอาชีพต่างๆสามารถใช้อาวุธได้อย่างหลากหลายทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อที่จะเล่นอาชีพเดิมๆ และนี่คือจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมสุดแอ๊บแบ๊วอย่างIris Onlineสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถดาวโหลดตัวเกมและสมัครID ได้ที่ http://iris.gpotato.com/ ได้เลยค่ะ

กำลังโหลด...