สิ้นสุดการรอคอย เหล่านางฟ้า Empire of Angels พร้อมยกทัพสู่หน้าจอมือถือของคุณแล้ววันนี้!

Playulti 08 Jun 2017, 15:52:11
ข่าวเกมมือถือ


ได้เวลาเปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการซักที สำหรับเกมที่มีตัวละครเป็นผู้หญิงล้วนอย่าง Empire of Angels จากค่าย Electronics Extreme เกม Action RPG สไตล์อนิเมะน่ารักตะมุตะมิที่ขนทัพเหล่านางฟ้ากว่า 26 คน และพ่วงฟีเจอร์เด็ดอย่าง NO VIP, ระบบ Co-Op ล่าบอส แบบ Real Time และอื่นๆอีกมากมาย มากระชากใจผู้เล่นบนมือถือทั้งระบบ Android และ iOS กันแล้ววันนี้ แถมตอนนี้ยังมีกิจกรรม Share Everyday ที่แค่ล็อคอินที่ https://eoa.exe.in.th/ และกดแชร์ผ่าน Facebook ก็รับรางวัล และขอพรได้รับไอเทมฟรีอีกด้วยนะ จัดหนักขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วหละ!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     


ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Empire of Angels

► ระบบหลักๆ ที่สำคัญของเกมนี้ใช้ตัวละครที่ดำเนินเรื่องเป็นผู้หญิงล้วนทั้งหมด ซึ่งในเกมจะได้เห็นพวกเธอทั้งในแบบ Live Action 2D และแบบ SD Character 3D 
► เนื้อเรื่องของเวอร์ชั่นนี้จะกล่าวถึง “อาณาจักรแอสการ์ด” ดินแดนแห่งสวรรค์ที่ได้ถูกเหล่าปีศาจร้ายที่เคยถูกผนึกไว้เมื่อ 100 ปีก่อนเข้าโจมตี เหล่านางฟ้าในดินแดนแอสการ์ดจึงต้องผนึกกำลังออกมาปกป้องผู้คนจากเหล่าปีศาจร้ายที่หมายจะทำลายล้างอาณาจักรนี้
► OBT ด้วยตัวละครหญิงสุดน่ารักกว่า 26 คน
► โหมดการเล่นหลักๆ ได้แก่ โหมด Story (Quest / PVE) โหมด Arena (PVP) โหมด Co-op (Real Time Battle)
► ในอนาคตอันใกล้ยังจะมีระบบอื่นๆ ที่จะอัพเดทเพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้ เช่น ระบบ Territory War หรือระบบสงคราม League ต่อสู้ชิงอาณาเขตและพื้นที่ ระบบ Endless Battle 
► จะมีการอัพเดทข้อมูลของเกมทุกๆ 2 สัปดาห์
► กิจกรรมของเกมจะคล้ายกับเซิร์ฟนอกเป็นส่วนใหญ่ แต่จะมีกิจกรรมบางส่วนที่ทางไทยคิดขึ้นมาเองอีกด้วย






ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมEmpireOf Angels ไว้สามารถดูขั้นตอนการรับไอเทมได้ที่ลิงค์นี้
http://bit.ly/2rO2KUy



เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...