สิ้นสุดการรอคอย ! Devilian Mobile มาปลุกพลังปีศาจในตัวคุณพร้อมกันได้แล้ววันนี้!!

Playulti 15 Nov 2016, 09:56:53
ข่าวเกมมือถือ

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับ Devilian Mobile เกม Action 3D จาก Gamevil ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก จากเกม MMORPG บนพีซีระดับพระกาฬของ Trion จนตอนนี้มีผู้เล่นรอเล่นอยู่มากมายด้วยกราฟฟิกระดับ Unreal Engine 4 ที่พัฒนาโดยค่าย Bluehole Ginno ทำให้ระบบการต่อสู้และรูปแบบการเล่นต่างๆลื่นไหลสมจริง จนทำให้มีผู้สนใจลงทะเบียนกันอย่างล้นหลามผ่านทาง Google Playstore และวันนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเราจะได้ไปโลดแล่นเรียกพลังปีศาจออกมาใช้กันได้แล้ว อย่าช้าโหลดเลย สำหรับคนที่ลงทะเบียนไว้ ของรางวัลจะทยอยส่งเข้าตัวละครไม่เกิน 31 ธันวาคมนี้นะจ๊า !

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

ผู้เล่นสามารถเลือก 1 ใน 3 ตัวละครหลักซึ่งเป็นลูกครึ่งปีศาจ หรือ “เดวิเลียน” เพื่อกวาดล้างกองกำลังปีศาจของคาเวล และกอบกู้ดินแดนเอลเคน่าให้ได้ อย่างที่เกริ่นๆ ไป เอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของเกมนี้ก็คือ ระบบเดวิเลียน ที่ผู้เล่นสามารถเลือกแปลงร่างตัวละครเป็นร่างปีศาจได้ทุกเมื่อตามต้องการ บอกเลยว่าในร่างนี้ ตัวละครของคุณจะมีสกิลใหม่ๆ แถมยังโหดขึ้นอีกมากโขเลยเชียว แถมยังมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายได้ตามชุดที่เราเลือกสรรมาใส่ได้อีกด้วย นอกจากจะสวยแล้วยังมีโบนัสพิเศษในบางชุดอีกด้วย รีบตามล่าหาชุดเท่ๆเก๋ๆมาใส่กันได้เลยน้า !!

ติดตามข่าวสารการอัพเดตกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเปิดเกมได้ที่ Facebook Fanpage : Devilian Mobile ได้ตลอดนะจ๊า แล้วก้อย่าลืมติดตามทาง Mustplay ให้ดี ทั้ง Live ทั้งโค้ดไอเทม เตรียมตามมาแน่นอน !!


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...