สิ้นสุดการรอคอย Perfect World Online เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้!!

Playulti 13 Aug 2020, 13:34:19
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เปิดให้ทดสอบในรอบ CBT ที่ผ่านมาไม่นานนี้ ครั้งนี้ Perfect World Online ผลงานเกม MMORPG สุดคลาสสิกจาก PlayPark.com ได้ประกาศเปิดให้บริการแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยในครั้งนี้ได้มาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับ OBT เพื่อให้ร่วมสนุกและรับไอเท็มต่างๆ มากมาย ซึ่งใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด Client ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย


ภายในการเปิดให้บริการ OBT ในครั้งนี้ ทาง PlayPark.com ได้จัดกิจกรรมต้อนรับ OBT เอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น OBT Gift เข้าเกมปุ๊บรับไอเท็มถาวรไปเลยทันที ที่จะมอบไอเท็มอย่าง Booster Pill 3 ชิ้น, Jade Amulet 3 ชิ้น, Jade Hierogram 3 ชิ้น, Red Evelope: Prosperity 3 ชิ้น, Storage Expansion Stone สำหรับขยายกระเป๋า และ Storage Expansion Stone สำหรับขยายโกดัง ตั้งแต่วันที่ 13-24 สิงหาคมนี้

กิจกรรม Level Up Reward เมื่อเลเวลถึงกำหนด รับไอเทมฟรีต่างๆ มากมาย ซึ่งจะมีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

กิจกรรม Guild Founder Event เพียงผู้เล่นมี Guild ก็รับไอเท็มสนับสนุนมากมายฟรี อย่าง Perfect Megaphone จำนวน 5 ชิ้น, Teleport Stone จำนวน 5 ชิ้น และ Perfect Hammer จำนวน 1 ชิ้น ซึ่งจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 3 สิงหาคม ถึงวันที่ 12 กันยายนนี้

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณเข้าไปร่วมสนุกกันอีกเพียบ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเหล่านี้ผ่านเว็บไซต์หลักของเกม Perfect World Online คลิกที่นี่ หรือที่ Facebook Fanpage PlayPark th Perfect World

กำลังโหลด...