สื่อเยอรมันแจ้งว่า Lost Ark เกมออนไลน์ฟรี MMORPG เซิร์ฟ Steam เปิด OBT วันไหน!!!

Siryee 10 Aug 2021, 21:02:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Lost Ark เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่ให้อารมณ์เล่นคล้ายเกมชื่อดัง Diablo แต่ภาพสวยอลังการมาก รวมทั้งชาวไทยก็รอเล่น CBT เซิร์ฟ Steam ภายในปี 2021 กันเยอะมากๆ แต่ล่าสุดนี้ได้มีคนพบข้อมูลว่า "มีสื่อของชาวเยอร์มัน แจ้งวันเปิด OBT ของเกมนี้เซิร์ฟ Steam เรียบร้อยแล้ว" แม้ทุกวันนี้เรายังไม่รู้ว่าจะเปิด CBT วันไหน! ดูข้อมูลเต็มๆ กันได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเซิร์ฟบน Steam เพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูข้อมูลการขอสิทธิ์เล่น CBT เซิร์ฟ Steam และข้อมูลช่วงเปิดได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกมเซิร์ฟ Steam

ข้อมูลเซิร์ฟ Steam เปิด OBT วันไหน
  • ข้อมูลนี้ได้มาจากเกมเมอร์นามว่า KatOTB โดยเขาไปเจอข้อมูลจากสื่อชาวเยอร์มันเว็บ pcgameshardware.de เขียนไว้ช่วงท้ายๆ ในบทความหนึ่งว่า "เกม Lost Ark จะเปิด OBT วันที่ 28 ตุลาคม 2021" ซึ่งถ้าไปดูในเว็บก็มีคำว่า 28 ตุลาคม 2021 จริงๆ (อ้างอิง)
  • ข้อมูลนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะเกม Lost Ark บน Steam ตอนแรกก็มีแจ้งว่า "จะเปิด 21 ตุลาคม 2021" (อย่าเพิ่งสงสัยว่าทำไมคนละวัน อ่านต่อที่ด้านล่างก่อน!)
  • จากข้อมูลวันเปิดทั้ง 2 ตามด้านบน ยังมีมูลให้มันเชื่อมต่อกันว่าตอนแรกผู้สร้างอาจเปิดวันที่ 21 แต่เปลี่ยนไปเปิด 28 สูงมากๆ ด้วย เนื่องจากเซิร์ฟบน Steam จะถูกให้บริการโดยค่าย Amazon แต่ว่า Amazon ดันประสบปัญหา "เลื่อนเปิดเกม New World" ไปเป็นวันที่ 28 กันยายน 2021 ทำให้พวกเขาคงวางแผน OBT เกม New World ให้ครบ 1 เดือนก่อนเปิด Lost Ark!
  • ส่วนใครอยากเล่นช่วง CBT ให้ไปดูวิธีขอสิทธิ์ตาม >> ลิงก์นี้ <<

ใครสนใจเกม Lost Ark ฉบับเซิร์ฟเวอร์ไม่ต้องมุด ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!


อ้างอิง: YOUTUBE

กำลังโหลด...