สุดยอดเกมสามก๊กแห่งยุค Samkok Reborn 3D ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับป้ายสุ่มขุนพลฟรี 50 ป้าย!!

Makee 26 Apr 2021, 19:59:00
ข่าวเกมมือถือ

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลงานเกมสามก๊กน้องใหม่จาก VNG กับ Samkok Reborn 3D กับการหยิบเอาเกม RPG มาผสมผสานกันกับเกมแนว Action เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 11 พฤษภาคมนี้ ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในระยะเวลาดังกล่าวจะได้รับไอเทม "ป้ายสุ่มขุนพลระดับตำนาน" ฟรี 50 ป้าย เพื่อใช้เปิดสุ่มในช่วงวันเปิดให้บริการ


ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้ลงทะเบียนได้เข้าร่วมเพื่อรับของรางวัล อาทิเช่น กิจกรรมสะสมยอดลงทะเบียน  หากมีผู้ลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ จะได้รับไอเทมทั้งเซิร์ฟเวอร์ หรือกิจกรรมชวนเพื่อนและแชร์ เพื่อรับไอเทมฟรีอีกด้วย 

สำหรับ Samkok Reborn 3D เป็นเกมแนว RPG ผสม Action ที่จะให้คุณได้สนุกกับดินแดนสงครามสามก๊ก กับการจัดทีมขุนพลได้มากถึง 18 ขุนพล ซึ่งแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 สายด้วยกัน บวกกับกราฟฟิกในรูปแบบ 3 มิติที่สมจริง พร้อมระบบภายในเกมอย่างดันเจี้ยนลับที่จะให้คุณได้สนุกกับการต่อสู้สุดท้าทาย และสามารถชวนเพื่อนๆ เข้าปาร์ตี้เพื่อร่วมสู้ในศึกสุดมันส์นี้ได้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage  คลิกที่นี่


กำลังโหลด...